xs
xsm
sm
md
lg

“แมร์เตซัคเกอร์” ตั้งเป้าอยู่โยงรับใช้ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมร์เตซัคเกอร์ หวังรับใช้ปืนต่อ
แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติเยอรมัน เผยตนมีความสุขในการค้าแข้งกับ อาร์เซนอล สโสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมตั้งเป้าปักหลักรับใช้ต้นสังกัดต่อไป

ปราการหลังวัย 29 ปี ย้ายมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อเดือนสิงหาคม 2011 แม้ช่วงต้นจะมีปัญหาในการปรับตัวกับสไตล์การเล่นอันรวดเร็วตามแบบฉบับลูกหนังเมืองผู้ดี ทว่าตอนนี้ อดีตนักเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังฟอร์มพีคสุดๆ ยามจับคู่ โลร็องต์ คอสเซียลนี ยืนคุมแนวรับ

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” รักษา คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) เป็นครั้งที่ 9 ของฤดูกาล 2013-14 หลังเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 พ.ย.ที่่ผ่านมา ขณะเดียวกัน แมร์เตซัคเกอร์ หวังการถกสัญญาใหม่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์อันน่าพอใจ

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างโย่งชาวเยอรมัน กล่าว “ผมมีความสุขมากที่นี่ ฤดูกาลแรกมันค่อนข้างลำบากสำหรับผม มแต่สโมสรและผู้จัดการทีมยังคงไว้วางใจผมเป็นพิเศษ ซีซันแรกผมเคยบาดเจ็บหนัก ดังนั้นผมจึงใช้เวลาปรับตัวกับรูปแบบการเล่นอย่างเต็มที่ และมีเหตุผลอีกหลายอย่าง”

“ผมคิดว่ามันจะเป็นรางวัลตอบแทนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งผมกำลังเจรจาอยู่ (สัญญาฉบับใหม่) เพราะผมยังเหลือเวลาอีก 1 ปีครึ่ง การพูดคุยไม่จำเป็นต้องรีบร้อน แต่ดูเหมือนว่ามีบางคนชื่นชมฟอร์มของผมตอนนี้ ผมมีความสุขกับสถานการณ์เช่นนั้น มันต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งเพื่อเค้นฟอร์ม แต่ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นตัวผมเสมอ แล้วบอกว่า ผมมีความทุ่มเทเพียงพอที่จะเผชิญปัญหาต่างๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น