xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” แทบไม่เชื่อปืนปิดจ๊อบไม่ลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส รับแทบไม่อยากจะเชื่อว่า อาร์เซนอล ยังไม่สามารถตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้พิชิต โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ต่ออายุบนสังเวียนฟุตบอลสโมสรยุโรป เปิดรัง ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก ถล่ม นาโปลี 3-1 หมายความว่าภารกิจพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ยังไม่จบ เนื่องจากต้องบุกเยือนเมืองเนเปิลส์ โดยผลงานแย่สุดต้องแพ้สกอร์ต่ำกว่า 0-3 เพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์

อย่างไก็ตาม อดีตกุนซือ โมนาโก ยืนยันเตรียมจัดทัพแบบเต็มอัตราศึก เพื่อบรรลุเป้าหมาย โดยกล่าวว่า “มันไม่น่าเชื่อ แต่ก็คือความจริง เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ลุล่วง มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายเลย เพราะคุณอาจคิดว่า เอาเถอะ แค่อย่าแพ้เละเทะ แต่ผมมองว่านั่นคือความผิดพลาด”

“เราต้องออกไปเยือนด้วยความคิดด้านบวก และพยายามเอาชนะคู่แข่ง ทุกอย่างล้วนเป็นการเดิมพันที่เสี่ยงอันตราย มาร์กเซย์ จะเล่นแมตช์สุดท้ายในบ้านกับ ดอร์ตมุนด์ พวกเขาไม่น่าพลาด พวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดัน อย่างน้อยก็ต้องมีคะแนนกลับบ้าน”

ด้าน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหมา 2 ประตู ในแมตช์ดังกล่าว ตั้งเป้าขอยิงเกิน 10 ประตู ในฤดูกาล 2013-14 “คุณมีเป้าหมายหรือไม่ ตอนออกสตาร์ทฤดูกาล ผมบอกว่า 10 ประตู ตอนนี้ผมทำได้ 4 แล้ว ผมไม่เคยยิงเกิน 4 ลูกต่อ 1 ซีซัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะทำได้”

“เราสร้างโอกาสมากมาย ผมเล่นครบ 90 นาที เมื่อวันเสาร์ (กับ เซาธ์แธมป์ตัน) แล้ววันนี้ผมลงสนาม 75 นาที ดังนั้นผมขอมุ่งมั่นกับการรักษาสภาพร่างกาย และการช่วยทีม”
งาน เวนเกอร์ ยังไม่จบ
วิลเชียร์ขอซัด 10 ตุง
กำลังโหลดความคิดเห็น