xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” ปลื้มยิง 29 วิ.งามหยดย้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ดูดนิ้วฉลองประตูแรก
แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางหมายเลข 10 ของ อาร์เซนอล สุดปลื้ม หลังใช้เวลาเพียงแค่ 29 วินาทีซัดประตูเบิกร่องศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอฟ นัด 5 เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ อาคันตุกะจากฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ายิงเป็นกอบเป็นกำฤดูกาลนี้

วิลเชียร์ ซัดเบิลนาที 1 (29 วินาที) กับ 65 พา อาร์เซนอล เปิดบ้านชนะ มาร์กเซย์ 2-0 ทำให้สถานการณ์ แชมเปียนส์ ลีก สดใสนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ มี 12 แต้มตามด้วย โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ กับ นาโปลี เท่ากัน 9 แต้ม และ มาร์กเซย์ ไร้แต้ม โดยเฉพาะลูกเบิกร่องได้รับการยกย่องอย่างมาก เนื่องจากต่อบอลขึ้นมาทางกราบขวาก่อนที่จะเลี้ยงจี้ตัดเข้าเท้าซ้ายซัดเสียบเสาสอง

หลังเกม วิลเชียร์ ซึ่งซัดเร็วที่สุดใน แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้ เผยว่า “ตอนออกสตาร์ทซีซัน ผมตั้งเป้าว่าจะยิงสัก 10 ประตู โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยยิงมากกว่า 4 ประตูรวมทุกรายการต่อซีซันมาก่อนเลย ดังนั้นเราต้องรอดูกันต่อไป ทว่าตอนนี้รู้สึกปลื้มมาก”

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ชมการลำเลียงบอลของลูกทีมที่เข้ากับสไตล์จนเป็นประตูสวยงามว่า “ผมชอบลูกแรก ส่วน วิลเชียร์ คงจะเริ่มคิดถึงการเทียบกับ อารอน แรมซีย์ กองกลางร่วมค่ายที่ซัดไปแล้ว 11 ประตู ว่าจะทำเช่นนั้นบ้างได้หรือไม่ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความนิ่งยามอยู่หน้าปากประตูคู่ต่อสู้”


กราฟิคประตูแรกจาก เดลี เมล
กำลังโหลดความคิดเห็น