xs
xsm
sm
md
lg

เช็กข้อเท้า “วิลเชียร์” ปืนเซ็ง “เลวาน” น่าโดนไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ประคบน้ำแข็งที่ข้อเท้า
อาร์เซนอล ต้องเช็กอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ โดยหวังฟิตทันเกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” บ่น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หอก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ น่าโดนใบแดงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 เมื่อวันอังคารที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

วิลเชียร์ ถูกเปลี่ยนออกนาที 58 เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอฟ อาร์เซนอล แพ้คารัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ ดอร์ตมุนด์ 1-2 เจ้าถิ่นได้ประตูจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาที 41 ส่วนทีมเยือนได้จาก เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน นาที 16 และ เลวานดอฟสกี นาที 82 ซึ่งหลังจากนั้นทีมแพทย์ของ “ปืนโต” ต้องใช้น้ำแข็งประคบที่ขาของแข้งวัย 21 ปี บริเวณซุ้มม้านั่งสำรอง และเตรียมส่งสแกนพรุ่งนี้ทันทีที่ข้อเท้าหายบวม เพื่อเช็กว่าต้องพักนานแค่ไหน

วิลเชียร์ ก็หวังว่าอาการจะไม่หนักและน่าลงเล่นได้เกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะช่วย อาร์เซนอล จ่าฝูงของตารางหลังผ่านไป 8 นัดบุกเยือน พาเลซ วันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตามหากไม่พร้อม ซานติ กาซอร์ลา กองกลางทีมชาติสเปนอาจจะได้ลงทำหน้าที่ปั้นเกมแทน

พร้อมกันนี้หลังเกม เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยังไม่พอใจการทำหน้าที่ของกรรมการจังหวะ เลวานดอฟสกี ชักศอกใส่ โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ กองหลังชาวฝรั่งเศสที่น่าจะเป็นใบแดง ก่อนที่หอกทีมชาติโปแลนด์จะมาซัดประตูชัยให้ทีมเยือน “ผมดูแล้วว่า เลวานดอฟสกี น่าจะถูกไล่ออก ผู้ตัดสินควรจะจัดการกับสถานการณ์ได้ดีกว่านี้” สำหรับกลุ่ม เอฟ ศึก แชมเปียนส์ ลีก ถือว่าน่าสนใจ “ปืนโต” มี 6 แต้มเท่ากับ ดอร์ตมุนด์ และ นาโปลี ขณะที่ มาร์กเซย์ แพ้รวด
กล้องพยายามจับภาพ เลวานดอฟสกี ตีศอก
กำลังโหลดความคิดเห็น