xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ “วิลเชียร์-กอสเซียลนี” ฟิตเตะ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ กลับมาแล้ว
แจ๊ค วิลเชียร์ และ โลร็องต์ กอสเซียลนี สองนักเตะตัวหลักของ อาร์เซนอล เตรียมสวมสตั๊ดกลับมาโชว์ลีลาบนสนามอีกครั้งในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสองกับ เฟเนร์บาห์เช วันที่ 27 สิงหาคมนี้ หลังสภาพร่างกายกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง

“ปืนโต” จะกลับมาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับยอดทีมจาก ตุรกี ช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อลุ้นตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม หลังจากนัดแรกบุกไปถล่มมา 3-0 โดยไม่มีชื่อของ วิลเชียร์ และ กอสเซียลนี กองกลางและกองหลังที่บาดเจ็บมาจากเกมลีกกับ แอสตัน วิลลา

แต่ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าทั้งคู่พร้อมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกบิ๊กเอียร์ แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งลงไปตั้งแต่นาทีแรกเลยหรือไม่ โดยกล่าวว่า “กอสเซียลนี พร้อมลงสนามวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะให้เป็นตัวจริงหรือไม่ ส่วน วิลเชียร์ ฟิตพร้อมสำหรับเกมต่อไป”

“พวกเราต้องการการันตีโอกาสที่จะได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มในวันพรุ่งนี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่ารูปเกมมันจะออกมาเป็นเช่นใดและจะจัดการกับมันได้ดีแค่ไหน ซึ่งเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่เหมือนในหลายๆครั้งที่ผ่านมา” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว
กอสเซียลนี หัวแตกแต่เย็บจนแน่นแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น