xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” สะใจคว้าชัยในสถานการณ์กดดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ยังหน้าเครียด
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกอาการสะใจเต็มที่ หลังพาลูกทีมบุกยำใหญ่ใส่ เฟเนร์บาห์เช ถึงตุรกี 3-0 ในศึกเพลย์ออฟ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นักแรก โดยเชื่อมั่นว่าชัยชนะเกมนี้ถือเป็นการแสดงสปิริตและมาตรฐานการเล่นที่ยังยอดเยี่ยมของทีม

“เดอะ กันเนอร์ส” ยอดทีมจากเมืองผู้ดี บุกไปโชว์ฟอร์มสุดหรู ไล่ต้อนเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช ถึงสนาม ซากลู ซาราโคกลู ที่ตุรกี 3-0 จากผลงานการเรียงหน้ายิงของ คีแรน กิบบ์ อาร์รอน แรมซีย์ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ควาชัยชนะพร้อมกำไรจากประตูทีมเยือน 3 ลูก ก่อนกลับไปเล่นเลกที่ 2 ในบ้านตัวเอง

โดย เวนเกอร์ แสดงความเห็นว่า เป็นการคว้าชัยชนะสำคัญในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม หลังจากทีมต้องอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่มาตลอดทั้งสัปดาห์จากความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก พร้อมชี้ว่าเป็นการแสดงออกให้เห็นถึงสปิริตและกำลังใจของลูกทีมที่ยังยอดเยี่ยม

“เราโชว์ฟอร์มได้ดีในบรรยากาศยอดแย่ คุมเกมได้ตลอดทั้งแมตช์ หลังจากต้องเจอสัปดาห์ที่น่าผิดหวัง และผมคิดว่ามันทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้นในเวลานี้ เรารู้สึกเสียเซลฟ์เล็กน้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดังนั้นมันสำคัญมากที่เราต้องก้าวไปต่อให้ได้” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น