xs
xsm
sm
md
lg

ปืนลืม “ซัวเรซ” เล็ง “เบนซ์” แถมแข้งเจ็บเพิ่มอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง ปืน เจ็บเพิ่มหลังเกม ยูซีแอล
อาร์เซนอล พับแผนคว้า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล พร้อมเป็นข่าวเบนเป้าคว้า คาริม เบนเซมา ของ รีล มาดริด นอกจากนี้ยังมีปัญหาหนักอกเพิ่มเมื่อ โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ และ วอจเซียช เซสนีย์ เจ็บเพิ่มจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่บุกเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช 3-0 เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เป็นข่าวพัวพันกับ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล โดยพร้อมทุ่มค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) แต่ว่าถูกปฏิเสธ ซึ่งนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสออกมากล่าวหลังเกมบุกเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช ถึงตุรกี 3-0 จากการยิงของ คีแรนน์ กิบบ์ส, อารอม แรมซีย์ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ว่าเปอร์เซ็นต์ย้ายทีมไม่มีโอกาสเกิดขึ้นแล้ว

“แน่นอนแล้วว่าสิ่งนี้ไม่มีโอกาสเกิดขึ้น” เวนเกอร์ เผย โดยซัมเมอร์นี้ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้แข้งเสริมทัพคนเดียวคือ ยายา ซาโนโก กองหน้าวัย 20 ปีชาวฝรั่งเศสจาก โอแซร์ แบบไม่มีค่าตัว

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า เวนเกอร์ หันไปสนคว้า เบนเซมา กองหน้าของ รีล มาดริด ที่ยิงประตูได้เกม ลา ลีกา สเปน นัดแรกของฤดูกาลที่เปิดบ้านเอาชนะ รีล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่ง่าย เพราะว่า คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” เหลือกองหน้าให้ใช้งานอีกคนเดียวคือ อัลบาโร โมราตา

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล เปิดฤดูกาลไม่ดีแพ้ แอสตัน วิลลา คาบ้าน 1-3 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา แถมนักเตะเจ็บอีกเพียบ นอกจากนี้หลังเกมชนะ เฟเนร์บาห์เช ทางด้าน กอสเซียลนีย์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ยังถูกเปลี่ยนออกนาทีที่ 33 เพราะถูกเตะเข้าที่ใบหน้า ส่วน เซสนีย์ นายด่านทีมชาติโปแลนด์ยังเจ็บเล็กน้อยด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น