xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเวส” ชี้คนอย่าง “มู” ไม่มีทางปล่อย “ลุยซ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์
ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ยอมรับอยากเห็น ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนบ้านเดียวกัน ย้ายมาเล่นภายใต้สีเสื้อ บาร์เซโลนา แต่รับโอกาสเป็นไปได้ยากที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการของ เชลซี จะขายเพื่อเติมความแข็งแกร่งให้กับคู่ต่อสู้

บาร์เซโลนา อยากได้ ลุยซ์ มาเสริมใยเหล็กแนวรับก่อนเปิดฉากเส้นทางป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน เล่นที่ คัมป์ นู เจอกับ เลบานเต วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ แต่แนวโน้มที่จะเกิดขึ้นไม่ใกล้เคียงเลย เนื่องจาก เชลซี ไม่คิดปล่อยเซนเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013

อัลเวส แบ็กขวา บราซิล ออกมากล่าวผ่าน “เอล มุนโด เดปอร์ติโว” ว่า “ผมจะมีความสุขมากถ้า ลุยซ์ ย้ายมาเล่นที่ บาร์เซโลนา แน่นอนตนเองย่อมต้องให้เพื่อนได้สิ่งที่ดีที่สุด และพร้อมเป็นที่ปรึกษาหากโอกาสนั้นมาถึง ที่นี่จะไม่ได้แค่สหายเท่านั้น แต่จะได้พัฒนาฝีเท้าเป็นนักเตะชั้นยอดด้วย”

“ปัญหาไม่ใช่คือการที่ ลุยซ์ ย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลนา แต่เป็นการคว้าตัวเขาจาก มูรินโญ ต่างหากที่ไม่ง่ายเลย การปล่อยนักเตะแบบนี้มาอยู่กับอีกทีมไม่ใช่ทางเลือกที่ดี เพราะจะทำให้คู่ต่อสู้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งยากที่จะเชื่อว่าจะเป็นจริง” แบ็กจอมบุก บาร์ซา ทิ้งท้าย

ลุยซ์ ย้ายจาก เบนฟิกา ร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อต้นปี 2011 โดยมีสัญญาจนถึงปี 2017 ซึ่งมีรายงานว่า เชลซี ไม่พอใจข้อเสนอ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อแลกกับแข้งวัย 26 ปี ทำให้ บาร์ซา จะเบนเข็มไปดึง ดาเนียล แอกเกอร์ (ลิเวอร์พูล) และ โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ (อาร์เซนอล)
กำลังโหลดความคิดเห็น