xs
xsm
sm
md
lg

เวลาบีบ!! บาร์ซาทุ่ม 17 ล้านป.ซื้อ “แอกเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ (ขวา)
บาร์เซโลนา แชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อปีที่แล้ว เร่งมือเสริมทัพเพราะฤดูกาลใหม่ 2013-14 กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ขอซื้อ ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล

เคราร์โด มาร์ติโน กุนซือป้ายแดงของ บาร์เซโลนา ที่เพิ่งอุ่นเครื่องบุกถล่มทีมชาติไทยชุดเตรียม ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ด้วยสกอร์ 7-1 เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา มองว่าทีมลงตัวทุกตำแหน่งแล้ว โดยเฉพาะแนวรุกขาดเพียงแค่กองหลังเท่านั้น แต่เป้าหมายที่อยากได้อย่าง ดาวิด ลุยซ์ ของ เชลซี ไม่มีวี่แววว่าใกล้เคียงจะเกิดขึ้น

รายงานจาก “เดลี เมล” ระบุว่า เชลซี ไม่พอใจข้อเสนอ 34.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,656 ล้านบาท) ของ บาร์เซโลนา ที่ขอซื้อ ลุยซ์ หลังสอยมาจาก เบนฟิกา เมื่อต้นปี 2011 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) และพัฒนาฝีเท้าจนก้าวไปติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่

ทำให้ บาร์เซโลนา ที่จะเปิดฉากเส้นทางป้องกันแชมป์ลีกด้วยการรับมือ เลบานเต วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เบนเข็มไปคว้า แอกเกอร์ วัย 28 ปีของ ลิเวอร์พูล ที่ฤดูกาลหน้ายังต้องแย่งตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงกับ โคโล ตูเร และ มาร์ติน สเคอร์เทล
กำลังโหลดความคิดเห็น