xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” เจ็บซี่โครง หลังซ้อมท่ายาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ (ซ้าย)
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ของ ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นว่าจะลงค้ำแนวรับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ได้หรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมภายในโรงยิม จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

ไร้เงา แอกเกอร์ เกม พรีเมียร์ ลีก ลิเวอร์พูล บุกเสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา แต่ยังกลับไปรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 10 แต้มจาก 4 นัด ซึ่งรายงานระบุว่าแข้งจอมสักเจ็บซี่โครงเมื่อวันอาทิตย์ หลังพยายามเล่นท่ายากในโรงยิมและพลาด เพราะเลี่ยงการทิ้งน้ำหนักตัว ระหว่างก่อนซ้อมเซสชันสุดท้ายก่อนเดินทางไปยังตอนใต้ของเวลส์

ทำให้เกมที่ ลิเบอร์ตี สเตเดียม มามาดู ซาโก กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ยืนคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อาจอุ่นใจได้หากไม่มี แอกเกอร์ เพราะ โคโล ตูเร กลับมาลงเป็นตัวสำรองนัดเสมอ สวอนซี แล้ว

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์เชื้อสายแซมบ้า ที่มีอาการบาดเจ็บไหล่เกมกับ สวอนซี ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 55 จากนี้ต้องลุ้นผลสแกนว่าจะพักนานแค่ไหน แต่ปีนี้โชคดีที่มีตำแหน่งตัวเลือกในแนวรุกเยอะ เช่น ลาโก อาสปาส และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่พร้อมทดแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น