xs
xsm
sm
md
lg

“อิลอรี” ใจร้อนอยากโชว์แฟนหงส์ โวเร็วและบุกดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก อิลอรี
ติอาโก อิลอรี ปราการหลังชาวโปรตุกีส ใจร้อนอยากประเดิมสีเสื้อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการใจจะขาด เพราะต้องการอวดฝีเท้าที่มีความเร็วและเติมเกมบุกดีให้สาวก “เดอะ ค็อป” ประจักษ์แก่สายตา

อิลอรี ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ล่าสุดลงเล่นเกมชุดยู 21 ร่วมกับ มาร์ติน เคลลี, หลุยส์ อัลเบอร์โต และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 5-2

ทำเอา อิลอรี คันแข้งอยากเล่นชุดใหญ่เร็วๆ “ผมไม่คิดว่าตนเองเหมือนเซนเตอร์แบ็กทั่วๆ ไป แต่สามารถเล่นได้ดุดันและเติมเกมรุกได้เมื่อจำเป็น เนื่องจากชอบเล่นกับบอลและมีความเร็ว ที่ สปอร์ติง มีการทดสอบและผมคือเจ้าของสถิติวิ่ง 30 เมตรแค่ 3 วินาที”

“ผมได้เรียนรู้มากมายที่ สปอร์ติง เกมที่ดีที่สุดคือไปเยือน เบนฟิกา เมื่อปีที่แล้ว ต่อหน้าแฟนบอล 62,000 คน ซึ่งเราแพ้ 0-2 แต่เล่นได้ดี ซึ่งก็ถือเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมมากในการเรียนรู้และต่อยอด” แข้งวัย 20 ปีทิ้งท้าย

เวลานี้ อิลอรี กลายเป็นตัวเลือกลำดับ 4 ภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่มี มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก และ โคโล ตูเร ให้เลือกใช้งาน ส่วน ดาเนียล แอกเกอร์ บาดเจ็บอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น