xs
xsm
sm
md
lg

คาด "หงส์" คว้า "อิลอรี" 8 ล้านป. รอเปิดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาร์โก อิลอรี
"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวจ่อได้ตัว ติอาร์โก อิลอรี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งจากแดนฝอยทองของ สปอร์ติง ลิสบอน เพื่อมาแก้ปัญหาแนวรับของทีม ที่สนนราคา 8 ล้านปอนด์ โดยคาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกาย และรอเปิดตัวในคืนวันอาทิตย์นี้ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์"

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ที่กำลังประสบปัญหาแนวรับ หลังจาก เซบาสเตียน โคอาเตส ที่ต้องเปิดเทอมยาง ส่วน มาร์ติน สเคอร์เทล และ โคโล ตูเร ยังไม่ฟิต เตรียมได้นักเตะใมห่เข้ามาเสริมเกมรับหลัง สามารถตกลงคว้าตัวกับ ติอาร์โก อิลอรี ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติโปรตุกีสได้เรียบร้อย

โดยรายงานข่าวว่า "หงส์แดง" ได้บรรลุข้อตกลงกับทางยอดทีมแห่งกรุงลิสบอนที่ราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) พร้อมปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง โมนาโก และ บาเลนเซีย เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ อิลอรี ได้เดินทางมายังเมืองผู้ดีพร้อมกับคุณพ่อ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่

สำหรับ อิลอรี ว่าที่แข้งใหม่ของ "หงส์แดง" ที่มีเชื้อสายอังกฤษเนื่องจากมีถิ่นกำเนิดอยู่ทางตอนเหนือของลอนดอน ถือเป็นแนวรับดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากรายหนึ่งในเวทียุโรป หลังจากลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกสมาแล้วทุกชุดไล่ตั้งแต่ ยู-18, 19 และ ยู 20
กำลังโหลดความคิดเห็น