xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” ยันซิวหลังเพิ่มก่อนตลาดวาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ต้องการกองหลังคนใหม่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันสโมสรจำเป็นต้องมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เข้ามาเสริมทัพก่อนตลอดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ หลังจาก เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังดาวรุ่งมาได้รับบาดเจ็บและอาจต้องปิดเทอมยาว

ปราการหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมที่กลับไปรับใช้ทีมชาติที่อุรุกวัย บุกเอาชนะ ญี่ปุ่น ถึงเมืองไซตามะ 4-2 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทำให้เหลือแนวรับที่ไว้ใจได้เพียง 3 รายเท่านั้นอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล และ แดเนียล แอกเกอร์ ขณะที่ โคโล ตูเร ยังไม่ฟิตมากพอ

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าทีมจะต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังตัวกลางอย่างแน่นอน ก่อนที่ตลอดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดในวันที่ 2 ก.ย.นี้ พร้อมยกอาการบาดเจ็บครั้งนี้ของ โคอาเตส จะสร้างความเสียหายกับทีมไม่ต่างจากฤดูกาลที่แล้วที่เคยเสีย มาร์ติน เคลลี ไปเกือบทั้งฤดูกาล

“มันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับ โคอาเตส อาการบาดเจ็บของเขาดูคล้ายคลึงกับ มาร์ติน เคลลี เมื่อซีซันก่อน และมันน่าจะทำให้เขาต้องปิดเทอมยาวเกือบตลอดทั้งปี เราต้องการเสริมทัพเพื่อความแข็งแกร่งในทีม ถึงเราจะมี อังเดร วิสดอม อยู่แล้วที่เล่นในตำแหน่งนี้ได้ดีในปรี-ซีซัน แต่ผมยังหวังว่าจะส่งเขาให้ทีมอื่นยืมตัวก่อนเพื่อเก็บประสบการณ์”
กำลังโหลดความคิดเห็น