xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เชื่อดวล 120 นาทีไม่กระทบแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เจอเกมหนักก่อนบู๊ผี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงยัน แมตช์ดวลกับ น็อตต์ส เคาน์ตี จนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา จะไม่มีผลกระทบต่อนักเตะ เมื่อต้องรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

แข้งตัวหลัก อาทิ สตีเวน เจอร์ราร์ด, เกล็น จอห์นสัน และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อยู่ในสนามแทบเต็มเวลา ระหว่างพลพรรค “หงส์แดง” ต้องสู้กับ คู่แข่งจาก ลีก วัน ถึง 120 นาที กว่าจะเอาชนะ 4-2 ทว่า เทรนเนอร์วัย 40 ปี ไม่แสดงท่าทางกังวลถึงผลกระทบใดๆ ก่อนทำศึก “แดงเดือด” ณ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. นี้ ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี ยังหวังเสริมทัพ ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูร้อน

ร็อดเจอร์ส กล่าว “ตอนนี้เรามีเวลาเหลือเฟือสำหรับนักเตะ นั่นคือความคิดของผม ซึ่งทำให้ผมสามารถจัดนักเตะบางคนจากทีมชุดใหญ่ลงสนาม มีเวลาพักฟื้นเพียงพอหลังจบเกมนี้ เห็นได้ชัดการมอบประสบการณ์อันล้ำค่าแก่ผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง จอร์แดน ไอบี (17 ปี), ราฮีม สเตอร์ลิง (18 ปี) และ อังเดร วิสดอม (20 ปี)”

“พวกเขาไม่มีปัญหาอะไรน่าหนักใจ พวกเขาจะฟื้นตัวทัน และเราตื่นเต้นมาก เมื่อมองถึงโปรแกรมนัดต่อไปวันอาทิตย์นี้ เราจะประเมินการบาดเจ็บของนักเตะ (อาลี ซิสโซโก และ โคโล ตูเร) เราจะเห็นว่ามีใครพร้อมลงสนามบ้าง ชัดเจนว่า เราต้องการจำนวนนักเตะมากกว่านี้ แต่มันเป็นเรื่องของคุณภาพ หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะบรรลุเป้าหมาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น