xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” โวหงส์ลงตัว รับปีที่แล้วทำพลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยฤดูกาลที่ผ่านมาคือการลองผิดลองถูกจนมีข้อผิดพลาดบ้าง อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้มั่นใจมากขึ้น หลังออกสตาร์ทชนะ 2 นัดรวดศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และน่าจะมีเปอร์เซ็นต์ประสบความสำเร็จ

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมทำศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 2 เปิด แอนฟิลด์ รับมือ น็อตต์ส เคาน์ตี วันอังคารที่ 27 สิงหาคมนี้ หลังจากออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก ยอดเยี่ยมคว้า 6 แต้มจากการชนะ สโต๊ก ซิตี และ แอสตัน วิลลา ด้วยสกอร์เดียวกัน 1-0

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แชมป์ ลีก คัพ 8 สมัยกล่าวก่อนเกมว่า “ความสำคัญของลีกมาเป็นลำดับแรก แต่วัฒนธรรมของ ลิเวอร์พูล ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการแข่งขันฟุตบอลถ้วยด้วย รวมถึงต้องได้แชมป์ ปีนี้เราพร้อมกว่าทุกคนประสานงานกันได้อย่างลงตัวมากขึ้นยามอยู่ในสนาม”

“ฤดูกาลที่แล้วผมมีข้อผิดพลาดในการเปลี่ยนแปลงทีม อย่างไรก็ตามกลุ่มนักเตะชุดนี้ได้ตระเตรียมพร้อมทุกวิถีทางเท่าที่เป็นไปได้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ฟุตบอลถ้วยก็ถือว่าสำคัญเช่นเดียวกับลีก ดังนั้นเราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” กุนซือถิ่น แอนฟิลด์ เผย

โดยหลังจากเสร็จสิ้นเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ลิเวอร์พูล จะกลับมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ทำศึก “วันแดงเดือด” เวอร์ชัน พรีเมียร์ ลีก รับมือ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น