xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชู “สเตอร์ริดจ์” 1 ในยอดดาวยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ถูกแข้ง วิลลา รุมล้อม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยกย่อง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ คือหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดบนเกาะอังกฤษ หลังจากสวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนเกมบุกคว้า 3 แต้มเหนือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ ออกสตาร์ท 2 นัดติด ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังซัดประตูชัยเหนือ สโต๊ก ซิตี 1-0 ที่ แอนฟิลด์ และล่าสุดเชือด วิลลา 1-0 ที่ วิลลา ปาร์ก ทำให้หลังเกม ร็อดเจอร์ส ต้องออกมาชมกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี

“ดาเนียล ได้แสดงให้เห็นแล้ว เมื่อฟิตเต็มร้อย เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น มีความเร็ว สัมผัสแรกอันยอดเยี่ยมและเคลื่อนที่ได้ดี สิ่งเดียวตอนนี้คือต้องการโอกาส ซึ่งก็พัฒนาให้เห็นนับตั้งแต่ย้ายมาด้วยสถิติจบสกอร์ที่ใช้ได้” นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผย

สเตอร์ริดจ์ น่าจะได้รับโอกาสต่อเนื่อง เพราะ หลุยส์ ซัวเรซ หอก ลิเวอร์พูล ติดโทษแบน ซึ่ง ร็อดเจอร์ส กล่าวอีกว่า “สำหรับผมทีมต้องมาก่อน ซัวเรซ คือกองหน้าระดับโลก และได้แสดงให้เห็นแล้วตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมากับการสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ส่วนตัวแล้วพยายามมีสมาธิกับทีม ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วจากผลงานอันโดดเด่นในเกมกับ วิลลา”

ขณะที่ วิลลา แข่งไปแล้ว 3 นัด มี 3 แต้ม เนื่องจากโปรแกรมหนักกว่าใครเพื่อนคือบุกชนะ อาร์เซนอล 3-1 ก่อนจะไปเยือนแพ้ เชลซี 1-2 และล่าสุดเล่นในบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 จากนี้เกมลีกจะเปิด วิลลา ปาร์ก รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น