xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ตอก “ซัวเรซ” มั่ว สัญญาตอนไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ มองหน้า ร็อดเจอร์ส ไม่ติดแน่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ด้วยการยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีสัญญาอะไรทั้งสิ้นเกี่ยวกับข้อแม้ในการย้ายทีม ชี้ทุกอย่างอยู่ภายใต้การตัดสินใจของสโมสร

ซัวเรซ ถูกสั่งให้แยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่ หลังจากเรื่องย้ายสังกัดยังคาราคาซัง และมีการปะทะสงครามน้ำลายชุดใหญ่ โดยหอกวัย 26 ปีออกมาอ้างว่า ลิเวอร์พูล ผิดสัญญาไม่ยอมปล่อยให้เปลี่ยนสีเสื้อช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตามที่ตกลงกันไว้คืออยู่ช่วยทีม 1 ฤดูกาลหากไม่ประสบความสำเร็จไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็จะไม่รั้งไว้ รวมถึงอีกหนึ่งเงื่อนไขคือ ถ้ามีข้อเสนอเกิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) จะต้องไฟเขียวให้เจรจาและย้ายออกไป ซึ่งคาดว่ามาจาก อาร์เซนอล ทีมเดียวเท่านั้น

ร้อนถึง ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องแจกแจงทำความเข้าใจใหม่ “ไม่มีการทำสัญญา ไม่มีอย่างเด็ดขาด รวมถึงไม่มีการผิดสัญญาด้วย ลิเวอร์พูล และตัวแทนของ ซัวเรซ ได้มีการเจรจากันหลายต่อหลายครั้งและนักเตะก็รู้สถานการณ์ของตนเองเป็นอย่างดี ผมคุยและย้ำอย่างชัดเจนไปแล้ว รวมถึงต้องเคารพสโมสร เพราะว่าเรามีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงได้ให้ทุกอย่างที่ผู้เล่นต้องการ ส่วนตัวแล้วไม่เชื่อว่ามีเงื่อนไขที่บอกสามารถย้ายได้ด้วยค่าตัวเท่านั้นเท่านี้ระบุอยู่”

ล่าสุด ซัวเรซ ไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม วาเลเรนกา 4-1 เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนี้จะต้องพบ กลาสโกว์ เซลติก วันเสาร์ที่ 10 ส.ค.ก่อนจะเปิดฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ ลีก รับมือ สโต๊ก ซิตี วันที่ 17 ส.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น