xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” ยัน “ซัวเรซ” ต้องขอโทษก่อนเข้าแคมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ถูกแยกซ้อมก่อนกลับไปรับใช้ทีมชาติ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมจากไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของทีมจะต้องเอ่ยปากขอโทษทุกคนในทีมก่อนที่จะกลับมาร่วมแคมป์ซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากไม่มีทางเลือกอาจต้องยอมเปลี่ยนใจยอมอยู่กับสโมสรต่อ

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยสร้างความวุ่นวายให้ ลิเวอร์พูล แต่เริ่มมีแววใจอ่อนกลับลำอยู่รับใช้สโมสรต่อไป หลังจากถูกส่งแยกซ้อมเดี่ยวร่วมทีมสำรองตลอดสัปดาห์ และทาง จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี ประธานสโมสรได้ประกาศชัดเจนจะไม่ขายแข้งรายนี้ พร้อมยืนยันว่าคำกล่าวอ้างขอย้ายทีมของ ซัวเรซ ไม่ได้ระบุไว้ในสัญญาแต่อย่างใด

อย่างไรดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ออกมาเผยถึงความคืบหน้าที่สโมสรจะหันมาจูบปากกับ ซัวเรซ อีกครั้ง หลังเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ กลาสโกว์ เซลติก 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า เขาจะต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนและแสดงชัดว่าต้องการทุ่มเทกับทีมต่อไป

“ในขั้นต้นเราจะให้เขาขอโทษกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงสโมสร จึงจะถูกยอมรับว่าพร้อมสู้ต่อไปกับทีม ผมรู้ดีเราจะไม่ได้เห็น หลุยซ์ ในช่วงนี้ แต่จะมีการซ้อมของเขาเอง และเมื่อกลับมาจากเล่นทีมชาติที่อุรุกวัยเราจะสู้ด้วยกันอีกครั้ง”

“เราทุกคนล้วนทำหน้าที่เดียวกัน และเขาจะไม่ได้ย้ายไป อาร์เซนอล แน่ๆ เมื่อ ซัวเรซ มีความมุ่งมั่นที่จะลุยต่อ พวกเราก็พร้อมเปิดประตูต้อนรับเขาสู่ทีมอีกครั้ง ผมคิดว่าเราได้พิสูจน์ให้เห็นในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วว่าเราสามารถเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของโลก และเราสามารถจะทำได้” ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น