xs
xsm
sm
md
lg

"บี-ร็อด" อ้างเคลียร์ใจ "ซัวเรซ" ยอมอยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ อาจเปลี่ยนใจอยู่ต่อ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหมุ่นชาวไอร์แลนด์เหนือ แถลงข่าวยืนยันก่อนเกมกับ กลาสโกว เซลติก ว่าได้เจรจากับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมป่วมเป็นที่เรียบร้อย และเขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนด์ฟิลด์ต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้แน่นอน

กองหน้าชาวอุรุกวัยสร้างความปั่นป่วนให้กับแคมป์ "หงส์แดง" ตลอดเดอนที่ผ่านมา ด้วยการแสดงเจตนาขอย้ายทีม โดยมี อาร์เซนอล เป็นศโมสรปลายทาง ว่า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี ประการจุดยืนของสโมสรจะไม่ขาย ซัวเรซ ออกจากทีมอย่างแน่นอนไม่ว่าจะได้ราคาเป็นถิติก็ตามและเตรียมเจรจาให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

โดยการแถลงข่าวก่อนเกมกระชับมิตรที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบ "ม้าลายเขียว-ขาว" ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมาชี้อนาคตของ ซัวเรซ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปและได้ให้ความเคารพสโมสรด้วยการเปลี่ยนใจไม่ขอย้ายทีมตามที่ใจตัวเอง และพร้อมให้คำมั่นตั้งเป้าให้แข้งรายนี้กลับมายิ่งระเบิดอีกครั้ง

"มันเป็นช่วงที่ลำบากและวุ่นวายสำหรับทีม และผมมีหน้าที่ต้องออกมาปกป้องทุกอย่าง ตอนนี้ หลุยซ์ กำลังฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่นและเข้าใจดีถึงเจตนาของสโมสร เขาจะกลับมาร่วมทีมเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น สโมสรสามารถเจรจาทุกอย่างได้และยืนยันทุกครั้งว่าไม่ต้องการขายเขาออกไป ซัวเรซ คือยอดดาวยิงและเขาจะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมเหมือนซีซันที่ผ่านมา"

สำหรับ "หงส์แดง" มีคิวลงอุ่นเครื่องปรี-ซีซัน เป็นเกมสุดท้ายเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยจะพบกับ เซลติก ยอดทีมจากแดนวิสกี ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. นี้ เวลา 23.00 น. ทว่า ซัวเรซ ที่ถูกจับซ้อมเดี่ยวในสนามเมลวูด ในเมืองลิเวอร์พูล จะยังไม่มีชื่อในทีมชุดนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น