xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยัน “ซัวเรซ” เป็นสมบัติหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์ไม่ยอมปล่อย ซัวเรซ ง่ายๆ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยัน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย ยังคงเป็นสมบัติของ ลิเวอร์พูล แม้ต้องการอำลาต้นสังกัด ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ต้องการแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อโอกาสอวดฝีเท้าบนสังเวียน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขณะอดีตนักเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รอวันย้ายซบ รีล มาดริด มีเพียง อาร์เซนอล ที่ยื่นข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) แต่ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

หัวหอกดีกรีรทีมชาติอุรุกวัย มีข้อตกลงระบุในสัญญา หมายความว่า “หงส์แดง” ต้องแจ้ง สตาร์ขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” หากสโมสรใดก็ตาม เสนอค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) แม้จะไม่ต้องการขายออกไปก็ตาม เนื่องจากเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี

เทรนเนอร์วัย 40 ปี กล่าว “มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ หลุยส์ ซึ่งกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น แต่เขายังเป็นนักเตะลิเวอร์พูล เราไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ใกล้เคียงกับค่าตัวที่ตั้งเอาไว้ แน่นอนเขาต้องการทำงาน และเล่นทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ”

“หากไม่เป็นเช่นนั้น มาตรการอันเข้มงวดจะถูกนำมาใช้ เขาจะอยู่ที่นี่ เพราะเขายังเหลือสัญญาอีก 3 ปี เขายังเป็นนักเตะลิเวอร์พูล ไม่ว่านักเตะคนนั้นจะเป็นใคร ไม่มีใครยิ่งใหญ่กว่าสโมสร” อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น