xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์วอนจ่าย 40 ล้านป.แลก “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ รอย้ายสังกัด
ตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมตุกติกชาวอุรุกวัย ออกโรงวิงวอนสโมสรใดก็ตามที่กำลังให้ความสนใจ ควักเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) หากต้องการนำนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมสังกัด

“หงส์แดง” ยังยืนกระต่ายขาเดียว ต้องการรับฟังข้อเสนอซื้ออดีตนักเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) แม้ความจริงจะต้องการถึง 50 ล้านปอนด์ (คิดเป็น 2.5 พันล้านบาท) ก็ตาม

ทว่า เปเร กวาร์ดิโอลา เอเยนต์ส่วนตัว และน้องชาย เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิก แย้งว่าเพียงยอมควัก 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) ก็มีสิทธิ์ฉีกสัญญา กองหน้าดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ได้แล้ว

ณ เวลานี้ อาร์เซนอล เป็นเพียงสโมสรเดียวที่ยื่นข้อเสนอซื้อจอมถล่มประตูวัย 26 ปี แม้จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) ทว่าจุดยืน ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยังคงชัดเจน เนื่องจากไม่มีความกดดันที่จะต้องปล่อยหัวหอกเบอร์ 1 ออกจากถิ่นแอนฟิลด์

แข้งขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ได้รับการคาดหมายจะบินมาสมทบพลพรรค “เดอะ เรดส์” ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย วันจันทร์ที่ 22 ก.ค.นี้ เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงเดือนมิถุนายน ปี 2016 ทำให้ “เรด แมชีน” สามารถเรียกร้องค่าตัว ซัวเรซ เต็มที่ โดยไม่ต้องสนใจ “ปืนใหญ่”, เชลซี และ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น