xs
xsm
sm
md
lg

รับขวัญ “เป๊ป” เสือใต้ต่อสัญญา “ริเบรี” 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี จะอยู่ยาวถึงปี 2017
แฟนบอล “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ได้ฟังข่าวดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากสโมสรประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งของทีมได้จรดปากกาต่อสัญญาใหม่ออกไป 4 ปี ทำให้เขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2017

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาอยู่กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียตั้งแต่ปี 2007 และทำผลงานยอดเยี่ยมเป็นส่วนสำคัญพา “เสือใต้” ฉลองทริปเบิลแชมป์ เมื่อซีซันที่ผ่านมา โดยเตรียมพิสูจน์ฝีเท้าภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในฤดูกาลหน้าด้วย

โดยล่าสุด ริเบรี เพิ่งได้จรดปากการเซ็นสัญญาค้าแข้งที่ อัลลิอันซ์ อารีนา ออกไปอีก 4 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ตกลงจะขายสัญญากับทีมออกไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยจะทำให้เจ้าตัวได้สวมยูนิฟอร์ม บาเยิร์น ไปถึงปี 2017 “ผมมีความสุขมาก และเคยบอกเสมอว่า บาเยิร์น เป็นเหมือนบ้านของผม ทั้งผมเองและครอบครัวหวังว่าทุกๆ สิ่งจะยังดำเนินต่อไปให้ได้เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ปีกวัย 30 กะรัต รับใช้ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา ไปแล้ว 156 เกมในลีก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมและยิงไปทั้งสิ้น 53 ประตู พร้อมหวังว่าจะได้เปลี่ยนบทบาทเข้ามาเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ ในซีซันหน้า มากขึ้นด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น