xs
xsm
sm
md
lg

3 ทีมยื่นซื้อ “ซัวเรซ” ชุดขาวเต็งฮุบ 40 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด โคตรสโมสรมหาอำนาจประจำเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมตัดหน้า อาร์เซนอล คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,880 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

รายงานระบุว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ จาก 2-3 สโมสรกองอยู่บนโต๊ะให้พิจารณา คาดว่าจะมีชื่อของ อาร์เซนอล, เชลซี รวมถึง รีล มาดริด โดยสถานการณ์ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” เพิ่งปัดค่าตัวจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,410 ล้านบาท) จากทางด้าน “ปืนโต”

ซัวเรซ เผยว่า “เอเยนต์รู้ดีว่าผมต้องการอะไร แต่เยี่ยมไปเลยที่ตนเองมีคุณค่ากับสโมสรอย่าง อาร์เซนอล และตอนนี้ก็มี 2-3 ข้อเสนอเข้ามา ซึ่ง ลิเวอร์พูล รับทราบแล้ว เพื่อนโทร.มาถามว่าผมจะไป เชลซี หรอ เล่นเอาขำเลย เพราะตอนนี้ยังไม่เชื่อข่าวใดๆ ทั้งสิ้นที่ได้ยิน”

เอเยนต์ส่วนตัว ซัวเรซ วัย 26 ปี ได้พบกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รวมถึง เอียน อายร์ ผู้อำนวยการด้านจัดการประจำถิ่น แอนฟิลด์ แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมประกาศจุดยืนต้องการเล่นให้สโมสรที่ได้สิทธิ์ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ซัวเรซ ได้ยืดเวลาพักผ่อน หลังช่วย อุรุกวัย ทำศึก ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ แต่น่าจะกลับมาสมทบทันช่วงปรีซีซันที่ ลิเวอร์พูล จะตระเวนเตะที่ อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย และ ไทย โดยกล่าวกับสถานีวิทยุบ้านเกิด สปอร์ต 890 ว่า “ผมรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนที่จะกลับเข้าค่ายวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ทุกอย่างไปได้สวยและกำลังใจเย็นรออยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น