xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจี้ “ซัวเรซ” ดันตัวเองเพื่อย้ายสมใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ รีเทิร์นสวมเสื้อ หงส์
“ปืนโต” อาร์เซนอล คาดว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะผลักดันตัวเองเพื่อพยายามย้ายจาก ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้สู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

ข้อเสนอของ อาร์เซนอล 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) บวกอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ซัวเรซ ถูก ลิเวอร์พูล ถูกปัดเมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” เผย หลังจากเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี ที่ประเทศออสเตรเลีย 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค.ว่าควรแสดงให้เห็นว่านักเตะมีคุณค่ามากกว่านี้ด้วยตัวเลขที่น่าพอใจ

ท่าทีของ อาร์เซนอล จะไม่ยอมเพิ่มค่าตัวมากกว่านี้อีกแล้ว โดยมั่นใจว่า ซัวเรซ อยากเล่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จึงพยายามกระตุ้นให้หอกวัย 26 ปี ขอย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ก่อนที่จะถูกทีมอื่นตัดหน้า ซึ่งก็คือ รีล มาดริด

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัวของ ซัวเรซ มากเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากต้องมาแบ่งเบารายจ่าย หลังปล่อย โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ให้กับ นาโปลี ยืมตัว แต่ อาร์เซนอล และ รีล มาดริด ก็พร้อมรอจนตลาดใกล้ปิดวันที่ 31 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น