xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” สมทบ “หงส์” แดนจิงโจ้ ปัดพูดอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ อยู่ที่ ออสเตรเลีย แล้ว
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ไม่ยอมปริปากพูดถึงอนาคต หลังเดินทางถึงประเทศออสเตรเลีย สมทบกับทัพ ลิเวอร์พูล ก่อนเตะอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันพบ เมลเบิร์น วิคตอเรีย วันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ โดยจากนั้นจะเดินทางมายังประเทศไทยวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค.และลงเตะอีก 3 วันให้หลัง

ซัวเรซ ได้ไฟเขียวจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้พักผ่อนเพิ่ม หลังกรำศึก ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ล่าสุดเดินทางมาที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเก็บตัวกับนักเตะร่วมค่าย ลิเวอร์พูล ที่อุ่นเครื่องไปแล้ว 2 นัดชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 4-0 และชนะ อินโดนีเซีย 2-0

หลังเดินทางถึง ออสเตรเลีย ซัวเรซ ไม่ยอมพูดกับสื่อตามคาดเกี่ยวกับอนาคตที่ตนเองต้องการย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ เพื่อไปเล่นให้สโมสรที่คว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยที่ผ่านมาพัวพันกับ อาร์เซนอล และ รีล มาดริด โดยหอกวัย 26 ปีกล่าวสั้นๆ ว่า ตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเจอเพื่อนอีกครั้งเพื่อเล่นฟุตบอล รวมถึงแฟนๆ ควรจะซื้อเสื้อที่มีชื่อพร้อมเบอร์เขาเยอะๆ

ส่วน ร็อดเจอร์ส ที่มีข่าวว่าพร้อมขาย ซัวเรซ โดยกำลังรอข้อเสนอค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) กล่าวว่า “ผมใจจดจ่อที่จะได้เจอกับเขาอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนเราพร้อมที่จะสนับสนุนเสมอ ส่วนตัวเข้าใจสถานการณ์ดี แต่ตอนนี้เขายังเป็นแข้ง ลิเวอร์พูล ค่าเหนื่อยเข้าบัญชีตรงทุกเดือน ดังนั้นควรจะอยู่ที่นี่ แต่ถ้าไม่คงจะต้องมีอะไรเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น