xs
xsm
sm
md
lg

“รัช-ก็อด” ชู “อัสปาส” ว่าที่สตาร์หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าของเสื้อหมายเลข 9 คนใหม่
เอียน รัช และ ร็อบบี ฟาวเลอร์ สองหัวหอกระดับตำนานของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องว่าการคว้าตัว ยาโก อัสปาส กองหน้าชาวสเปน มีแววจะก้าวเป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร์รายต่อไปหลังยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรก

แม้ฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่เปิดฉาก ทว่ากองหน้าชาวสเปนอย่าง ยาโก อัสปาส ก็สามารถทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรกในการอุ่นเครื่องกับทีมเปรสตัน ในชัยชนะที่ ลิเวอร์พูล ถล่มไป 4-0 ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเหล่าบรรดากองเชียร์ “หงส์แดง” เป็นอันมาก

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี “ก็อด” ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าทีม “หงส์แดง” ที่อยู่ระหว่างการทำกิจกรรมในเอเชีย ร่วมกับ เอียน รัช และ ดิดี ฮาร์มันท์ กล่าวว่า “การส่งต่อหมายเลข 9 ของ ลิเวอร์พูล มีมายาวนาน และ อัสปาส ก็มาพร้อมกับความคาดหวังมากมายในหมายเลขดังกล่าว ซึ่งการทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรก ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอรส์ คงมั่นใจในการเซ็นสัญญาครั้งนี้มากทีเดียว ซึ่งผมหวังว่าเขาจะปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกได้โดยเร็ว”

ขณะที่ รัช กล่าวถึงดาวเตะรุ่นน้องรายนี้ว่า “ผู้คนอาจจะมองถึงประตูที่เขายิงได้ แต่สำหรับผมแล้วมองดูการเคลื่อนที่ในสนามของเขามากกว่า แน่นอนว่าประตูที่ทำได้มันก็เจ๋งมาก แต่การเคลื่อนตัวไปยังทิศทางต่างๆ นั้น แสดงให้เห็นว่าเขาฉลาดในการไปกับบอล และน่าสนใจมากว่าหากเขาปรับตัวกับวิธีการเล่นในอังกฤษได้เราคงได้เห็นอะไรดีๆ อีกเยอะ ที่สำคัญผมว่าเราต้องชม ร็อดเจอร์ส ที่มีสายตาแหลมคม”
กำลังโหลดความคิดเห็น