xs
xsm
sm
md
lg

ฟาวเลอร์นำทัพ ช่อง 3 ยิงสด “หงส์แดง-ช้างศึก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ เดินทางมาร่วมงาน
ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานแข้งลิเวอร์พูล เป็นตัวแทนสโมสรหงส์แดง ร่วมงานแถลงข่าว ช่อง 3 สละเวลาช่วงไพร์มไทม์ถ่ายทอดสดแมตช์พิเศษระหว่าง “หงส์แดง” ปะทะ ทีมชาติไทย ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.15-19.45 น.ด้วยความคมชัดในระบบ HD (High-Definition)

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมด้วย มร.แมท แม็คแคน เจ้าหน้าที่อาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสร, นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด และ นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สปอร์ตมาสเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “LFC TOUR 2013 IN BANGKOK” ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ 2 โดยช่อง 3 จะเป็นผู้รับหน้าที่

โดย นายกอบเกียรติ ได้เผยถึงแมตช์พิเศษระหว่างทีมลิเวอร์พูล ปะทะ ทีมชาติไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ว่า “เราจะใช้โปรดักชันที่ดีที่สุดในการถ่ายทอดสดการแข่งขันนัดนี้ โดยจะถ่ายผ่านความคมชัดในระบบ HD (High-Definition) พร้อมกันนี้ทางช่อง 3 ก็ได้สละเวลาช่วงไพร์มไทม์ ตั้งแต่ 17.15-19.45 น.ในวันอาทิตย์ ซึ่งจะตรงกับการออกอากาศรายการ ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ให้ด้วย”

ด้าน นายสุรินทร์ เผยว่า “ขอขอบคุณทางลิเวอร์พูล ที่เชิญให้เราร่วมเป็นพันธมิตรถ่ายทอดสดในครั้งนี้ และที่สำคัญลิเวอร์พูล ถือเป็นสโมสรชั้นนำของโลกที่มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวไทย ซึ่งการพบกับทีมชาติไทยในครั้งนี้ ผมมั่นใจว่าจะมีผู้ชมรอชมไม่ต่ำกว่า 5 ล้านครัวเรือนแน่นอน

ขณะที่ ฟาวเลอร์ ได้ย้อนความถึงการมาเล่นให้กับอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย ว่าเนื่องจากเพราะเป็นแฟนคลับและชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก และถ้าย้อนกลับไปได้ก็อยากจะช่วยให้ “หงส์แดง” อีกครั้ง หลังจากนั้น “เดอะ ก็อด” ได้แจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับที่มาร่วมต่อแถวจำนวนมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น