xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาวเลอร์” เชียร์ “กิเลน” ฉลุยเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียร์ต้นสังกัดเก่า
ร็อบบี ฟาวเลอร์ แข้งตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อวยยาหอมแก่อดีตต้นสังกัดสมัยมาค้าแข้งในเมืองไทยอย่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีผู้เล่นที่ดีและมหัศจรรย์ พร้อมเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้

อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 37 ปี เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมกิจกรรม “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี เอ็กซโป เดย์” โดยธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เมื่อวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว MGR Sport จึงได้สอบถามความเห็นถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ที่กำลังเตรียมสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ในขณะนี้

โดย “เดอะ ก็อด” ได้กล่าวว่ายอดเยี่ยม “สุดยอด การที่ไม่แพ้ใครนั้น ใช่ ผมรู้มันยอดมาก เมืองทองฯมีผู้เล่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย และนั่นคือสิ่งสำคัญ พวกเขานั้นมหัศจรรย์การที่ไร้พ่ายนั้นเป็นข้อพิสูจน์ ผมหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จทั้งในลีก และแชมเปียนส์ลีก” ฟาวเลอร์กล่าว

สำหรับ ร็อบบี ฟาวเลอร์ เคยมีโอกาสลงเล่นฟุตบอลชิงถ้วยสโมสรเอเชียอย่าง เอเอฟซี คัพ สมัยร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ในเลกที่ 2 ปี 2011 แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้ จอดป้ายเพียงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะผันตัวเองมารับตำแหน่งเพลเยอร์-เมเนเจอร์ (เป็นทั้งผู้จัดการทีมและผู้เล่น) พร้อมกับพา เมืองทองฯ จบอันดับ 3 ก่อนที่แข้งเมืองผู้ดีจะตัดสินใจโบกมือลาหลังจบฤดูกาล


กำลังโหลดความคิดเห็น