xs
xsm
sm
md
lg

“สแตนดาร์ดฯ” เฟ้นทีมบอล ชม “หงส์-คิวพีอาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางลิน ค็อก
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี่ โร้ด ทู แอนฟิลด์ 2013 เฟ้นหาทีมฟุตซอลเพียงหนึ่งเดียว ชิงตั๋วไปสนามแอนฟิลด์ แห่งเมืองลิเวอร์พูล พร้อมกับชมเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2013 นี้

เมื่อเวลา 10.30 น.งานแถลงข่าว “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี่ โร้ด ทู แอนฟิลด์ 2013” ในวันพุธที่ 23 มกราคม ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน โดยมี คุณลิน ค็อก กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ เชิญด้วยรางวัล นำโดย “ปั๋ง” ประกาศิต โบสุวรรณ, แมททิว ดีน, “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ฯลฯ และแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย นางลิน ค็อก เปิดเผยถึงรายละเอียดถึงโครงการดังกล่าวนี้ ว่า “โครงการ สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี่ โร้ด ทู แอนฟิลด์ 2013 คือ การแข่งขันฟุตซอลชิงสิทธิ์ การเป็นตัวแทนของประเทศไทยสู้ศึก สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด โทรฟี ระดับโลก ที่สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ทั้ง 12 ประเทศ จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาหนึ่งเดียวของประเทศนั้นๆ เข้าร่วมชิงชัยที่สนามแอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยโปรแกรมการแข่งขัน จะจัดที่สนาม สกายคิก อารีน่า เริ่มการแข่งขันรอบแรกในวันที่ 16-17 มีนาคม ต่อด้วยรอบสองในวันที่ 23 มีนาคม ต่อมารอบสาม, สี่ และห้า ในวันที่ 24 มีนาคม และสุดท้ายรอบ 16 ทีม จนถึงรอบชิงชนะเลิศ จะจัดในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ทั้งนี้ ทั้งหมด 512 ทีมที่เข้าร่วมชิงชัย”

“นอกจากนี้ ทีมตัวแทนของประเทศ ยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับแพกเกจทัวร์ประเทศอังกฤษ ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดส่งท้ายฤดูกาล ระหว่างทีมลิเวอร์พูล พบกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2013 พร้อมกับชมสนามซ้อม ห้องเทรนนิ่ง และพิพิธภัณฑ์ของสโมสร อย่างเต็มอิ่ม รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ส่วนทีมที่ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินสด 150,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินสด 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 รับเงินสด 30,000 บาท ทีมเข้ารอบลำดับที่ 5-8 รับเงินสดทีมละ 10,000 บาท และทีมเข้ารอบลำดับที่ 9-16 ได้รับเงินสดทีมละ 5,000 บาท”

ทั้งนี้ สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองภายในงาน สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด โทรฟี่ เอ็กซ์โป เดย์ ในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ลานอีเดน ชั้น2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันจะต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป (เกิดก่อนวันที่ 1 มกราคม 2538) ต้องไม่เป็นหรือเคยเป็นนักฟุตซอล หรือนักฟุตบอลอาชีพ รวมทั้งมีบัญชีออมทรัพย์ Saving for Fans หรือบัตรเดบิตลิเวอร์พูล ซึ่งภายในงานจะเปิดรับสมัครพร้อมแจกของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากลิเวอร์พูลให้กับ 100 ทีมแรกที่เข้าสมัครร่วมแข่งขัน ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และยังได้กระทบไหล่กับ ร็อบบี ฟาวเลอร์ นักเตะระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูลในงานนี้ด้วย


แมทธิว  ดีน
ร่วมพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับหงส์ตัวยง


กำลังโหลดความคิดเห็น