xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาวเลอร์” ปิดตาเตะลูกโทษอัดหน้าดาวตลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ เปิดตาดู หลังตกใจเสียงร้อง
ร็อบบี ฟาวเลอร์ กองหน้าตำนาน ลิเวอร์พูล กลับมาเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ร่วมกิจกรรมปิดตาเตะลูกโทษ แต่ดันผิดจังหวะเข้าเต็มหน้า จอห์น บิช็อป ดาวตลกที่คลานเข้ามาพยายามจะเรียกเสียงฮา ในโครงการ “Seeing is Believing” เพื่อหาเงินเข้าการกุศลช่วยลดโอกาสของคนซึ่งกำลังจะสูญเสียการมองเห็นในประเทศกำลังพัฒนา

ทั้งคู่ไปร่วมกิจกรรมนี้ระหว่างพักครึ่งเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมเยือนเชือด 0-2 งานนี้ ฟาวเลอร์ ควง จาค็อบ ลูกชายไปด้วย แต่จังหวะเตะจุดโทษคงรีบไปหน่อย เพราะต้องปิดตาจึงกลัวจั่วลมจะเสียชื่ออดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษประกอบกับ บิช็อป ยื่นหน้ามาพอดีจึงอัดเข้าไปเต็มๆ

โครงการนี้ริเริ่มโดย “สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด” สปอนเซอร์คาดอกของ ลิเวอร์พูล ที่เกมนี้ยอมหลีกทางให้สกรีนสโลแกนว่า “Seeing is Believing” โดยเสื้อที่อาบเหงื่อนักเตะชื่อดังของ “หงส์แดง” ทั้งหลายในเกมนี้ยังจะถูกนำไปประมูลเพื่อหาเงินสมทบทุนอีกทางหนึ่งด้วย เรียกได้ว่าแมตช์นี้ได้ทั้งบุญรวมถึงเสียงหัวเราะกลับบ้าน แต่เจ้าถิ่นขาดอย่างเดียวที่ไม่ได้คือ 3 แต้มที่สำคัญ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมเปิดตายิงจุดโทษแท้ๆ แต่ดันไม่เข้า


กำลังโหลดความคิดเห็น