xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” ฟิตหวดไวกิงลุ้นติดธง 100 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ปะทะอดีตคู่หูจนหวิดเดี้ยง
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ผ่านการทดสอบความฟิต ทำให้มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัด ในการลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่องกับ สวีเดน ณ กรุงสตอกโฮล์ม วันพุธที่ 14 พ.ย.นี้ หลังบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กองกลางขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ระหว่างลงทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก “บีบีซี” ระบุว่า ผลการตรวจร่างกายไม่พบความเสียหายใดๆ ส่งผลให้ห้องเครื่องวัย 32 ปี พร้อมสำหรับการเดินทางสู่เมืองหลวงของชาวสวีดิช ร่วมกับลูกทีมคนอื่นๆ ของ รอย ฮอดจ์สัน

หาก กัปตันทีม “สิงโตคำราม” ถูกส่งลงสนาม ก็จะกลายเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ผ่านการรับใช้ชาติครบ 100 นัด โดยผู้เล่นคนล่าสุด คือ เดวิด เบ็คแฮม เจ้าพ่อลูกนิ่งแดนผู้ดี จาก แอลเอ แกแล็กซี ซึ่งทำได้ในเดือน มี.ค.2008 ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟาบิโอ คาเปลโล ด้วยชัยชนะเหนือ ฝรั่งเศส 1-0

จอมทัพสังกัด “หงส์แดง” ประเดิมสนามในยูนิฟอร์ม “เดอะ ทรี ไลออนส์” กับ ยูเครน ในเกมกระชับมิตร ก่อนลงสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2000 ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งนำทีมโดย เควิน คีแกน แลพเอาชนะด้วยสกอร์ 2-0 จากประตูชัยของ โทนี อดัมส์ และ ร็อบบี ฟาวเลอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น