xs
xsm
sm
md
lg

อย่ายุ “สตีวีจี” ลั่นไม่ย้ายหนีหงส์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ยังชัดเจนในแนวทาง
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันคำตอบเดิมมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งให้ต้นสังกัด พร้อมลั่นไม่มีวันคล้อยตามคำแนะนำของคนอื่นให้ย้ายออกจากทีมเพื่อความสำเร็จในอาชีพอย่างแน่นอน

จอมทัพวัย 32 ปี ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมอาชีพว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ไม่เว้นแต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดนจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ออกมาชื่นชมพร้อม แนะกัปตัน “หงส์แดง” ควรย้ายออกจากแอนฟิลด์ หากอยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม “สตีวีจี” ยังยึดมั่นคำตอบเดิมคือ ต้องการค้าแข้งในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ต่อไป โดยกล่าวว่า “ความจริงแล้วผมเป็นแฟนของ ซลาตัน แต่คงไม่ใส่ใจกับคำแนะนำนี้ ผมมีความสุขดีกับลิเวอร์พูล และในความเห็นของตัวเอง ผมได้อยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราได้แชมป์ยุโรปมา 5 สมัย แต่ทั้งนี้ ขอบคุณสำหรับความเห็นของเขาด้วย”

สำหรับ เจอร์ราร์ด มีคิวนำทัพ “สิงโตคำราม” อังกฤษ เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน ที่สตอกโฮล์ม วันที่ 14 พ.ย. เวลา 02.30น. ซึ่งหากเจ้าตัวได้โอกาสลงสนาม ก็จะทำให้แข้ง “หงส์แดง” ขึ้นทำเนียบเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่รับใช้ชาติครบ 100 นัด ตามหลัง ปีเตอร์ ชิลตัน (125 นัด) เดวิด เบ็คแฮม (115 นัด) บ็อบบี มัวร์ (108 นัด) บ็อบบี ชาร์ลตัน (106 นัด) และบิลลี ไรท์ (105 นัด)
กำลังโหลดความคิดเห็น