xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โวยสิงโตเรียก “วิลเชียร์” คืนทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกโรงจวก รอย ฮอดจ์สัน โค้ชทีมชาติอังกฤษ หลังเรียกตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง คืนสู่ทัพ “สิงโตคำราม” หลังกลับมาลงสนามเพียง 3 นัด ในฤดูกาล 2012-13 นับตั้งแต่พักยาว 14 เดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลของ “ปืนใหญ่” ถูกเรียกตัวเข้าสู่แคมป์ “เดอะ ทรี ไลออนส์” ในแมตช์กระชับมิตรกับ สวีเดน ณ เมืองสตอกโฮล์ม ซึ่ง กุนซือชาวฝรั่งเศส เคยประกาศว่า ตนไม่ต้องการให้ “ปู่รอย” ส่ง มิลฟิลด์วัย 20 ปี ลงฟาดแข้งในสังเวียนระดับชาติ

ทว่า อดีตกุนซือ ฟูแลม กลับเพิกเฉยต่อคำเตือนของ บอสใหญ่แห่ง เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยการเลือกนักเตะซึ่งไม่เคยลงเล่นให้ แชมป์โลก 1 สมัย อีกเลย นับตั้งแต่คว้าหมวกทีมชาติใบที่ 5 ในการเผชิญหน้ากับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.2011

จอมแทกติกเลือดน้ำหอม กล่าวว่า “คำตอบตามอุดมคติ คือ ได้ เขาเพิ่งลงสนามเพียง 3 นัด ณ เวลานี้ และจาก 3 นัดที่ผ่านมา เขาลงเล่นครบ 90 นาที เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เขาพักนานกว่า 14 เดือน มันเป็นเรื่องที่ดี หากเขาจะมีเวลาพักเล็กน้อย สิ่งที่เราพอใจก็คือ เขาจะไม่ได้ลงสนามสุดสัปดาห์นี้ ดังนั้น เขาจะมีโอกาสฟื้นตัว ผมคิดว่าเขาต้องการเวลา 10 วัน เขาจึงจะฟิตเต็มที่”
กำลังโหลดความคิดเห็น