xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” เร้าปืนต่อสัญญา “วัลคอตต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เรียกร้องให้ต้นสังกัดเดินหน้าแผนการต่อสัญญากับ ธีโอ วัลคอตต์ เพื่อนร่วมทีม ซึ่งตนเชื่อทั้งสองฝ่ายจะมีบทสรุปที่ชัดเจน และมั่นใจว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษ จะอยู่กับทีมต่อไป

ปีกลมกรดวัย 23 ปี ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม “ปืนใหญ่” ในฤดูกาล 2012-13 ทว่ายังคงเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร และยังโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเป็นผู้ซัดเบิกร่อง ในแมตช์ที่เสมอกับ ชาลเก 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะเซาแธมป์ตัน ยังไม่ตอบรับข้อเสนอใหม่ของยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ซึ่งสัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงในฤดูร้อน ปี 2013 ทำให้แฟนบอลยิ่งรู้สึกกังวลว่า จรวดทางเรียบอิงลิชแมน จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในเดือนมกราคม หรือหลังปิดฉากศึก พรีเมียร์ชิป

ขณะเดียวกัน กองกลางวัย 20 ปี ซึ่งกลับมาลงสนามหลังพักแข้งนานร่วม 14 เดือน ต้องการเห็น วัลคอตต์ สวมยูนิฟอร์ม “เดอะ กันเนอร์ส” ต่อไป แต่ก็ยอมรับว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ในเส้นทางอาชีพพ่อค้าแข้ง

อดีตเพลย์เมกเกอร์ “สิงโตคำราม” กล่าวว่า “ธีโอ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม อนาคตขึ้นอยู่กับเขาและเจ้านาย ผมหวังว่าเขาจะต่อสัญญา เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาเป็นคนอังกฤษที่มีอายุน้อย และมีฝีเท้าเป็นเลิศ”
แจ็ค วิลเชียร์
ธีโอ วัลคอตต์
กำลังโหลดความคิดเห็น