xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” สะใจยิงพิสูจน์คู่ควรตัวจริงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลค็อตต์ ดีใจ หลังยิงเบิกร่อง
ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ สะใจ หลังพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรออกสตาร์ทให้ อาร์เซนอล ด้วยการยิงประตูเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ บี นัด 4 บุกเสมอ ชาลเก 04 ถึงถิ่น เวลตินส์-อารีนา 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

วัลคอตต์ เพิ่งซัดประตูที่ 50 รวมทุกรายการให้กับ อาร์เซนอล หลังย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 ตั้งแต่นาที 18 เกมถูก ชาลเก ไล่ตีเสมอ 2-2 วืดคว้า 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย ส่วนผลอีกคู่กลุ่ม บี เช่นเดียวกัน โอลิมเปียกอส ชนะ มงต์เปลลิเยร์ 3-1

หลังเกม วัลคอตต์ ที่ฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทเพียงแค่นัดที่ 4 ออกมากล่าว เพราะถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล มองข้ามมาโดยตลอด “ผมต้องการลงสนาม และรู้สึกว่าตนเองคู่ควรอย่างยิ่ง เราจะพยายามคว้าชัย 2 เกมที่เหลือของกลุ่มให้ได้ ถ้าหากทำสำเร็จก็จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

สัญญาของ วัลคอตต์ กับ อาร์เซนอล จะสิ้นสุดลงซัมเมอร์นี้ แต่การเจรจาสะดุดเพราะค่าเหนื่อยที่คุยกันไม่ลงตัว ทำให้หลายทีมจ้องกันตาเป็นมัน แข้งวัย 23 ปี ขอมุ่งสมาธิมาที่การลงสนามเท่านั้น “คุณจะต้องไปถามกุนซือเอาเอง ผมไม่สามารถรอคำตอบนั้นได้ เพราะต้องการลงสนามให้ อาร์เซนอล เพื่อช่วยทีมคว้าชัย”

สถานการณ์เวลานี้ ชาลเก นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม บี มี 8 แต้ม ตามด้วย อาร์เซนอล 7 แต้ม โอลิมเปียกอส 6 แต้มและ มงต์เปลลิเยร์ 1 แต้ม จากนี้ “ปืนโต” จะกลับไปลงสนามเกม พรีเมียร์ชิป เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น