xs
xsm
sm
md
lg

“อดัมส์” ชี้ ปืนผิดปล่อย “วัลคอตต์” หมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ฟรีเอเจนต์ซีซันหน้า?
โทนี อดัมส์ อดีตปราการหลังของ อาร์เซนอล เผยว่า ต้นสังกัดเดิมก่อความผิดพลาดในการปล่อยให้ ธีโอ วัลคอตต์ เหลือสัญญากับสโมสรเพียงแค่ 1 ปี พร้อมกับชี้ให้เห็นถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งไม่เอื้ออำนวยต่อการรั้งแข้งทีมชาติอังกฤษ ให้อยู่กับทีมต่อไป

ขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” ออกสตาร์ท 5 เกมแรกของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 อย่างสวยหรู ทว่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กลับโชว์ฟอร์มไม่ออก รวมทั้งนัดล่าสุด ซึ่งพ่ายต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหมดรูป นอกจากนี้ หนึ่งในกองหลังยุคแบ็กโฟร์ ยังรู้สึกว่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ไม่มีความหวังในการล่าความสำเร็จในซีซันนี้ เช่นเดียวกับความกังวลต่ออนาคตของอดีตนักเตะเซาแธมป์ตัน

ปีกความเร็วจัด ยังเป็นนักเตะของ “ปืนใหญ่” จนถึงซัมเมอร์หน้า หากการเจรจาล้มเหลว คาดว่า จะปล่อยให้ตนหมดสัญญา และย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว หลังจบซีซันนี้ ซึ่งทำให้อดีตพ่อค้าแข้งวัย 46 ปี เกรงว่า จะตามรอย ซาเมียร์ นาสรี, เชส ฟาเบรกาส และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เพื่อรั้งสตาร์ของทีม

อดีตกัปตัน “สิงโตคำราม” กล่าวว่า “เรื่องใหญ่สำหรับตอนนี้ คือ ธีโอ แต่อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยู่ต่อ ผมไม่คิดว่า การทำแฮตทริกในเกมกับ เรดดิง เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว จะช่วยได้ เพราะเขาก็เป็นตัวสำรองในนัดต่อมา ผมอยากเห็นเขาอยู่กับทีมเช่นเดียวกับ ฟาน เพอร์ซี, ซาเมียร์ นาสรี และ เชส ฟาเบรกาส คุณลองย้อนกลับไปในวันที่เราขาย แอชลีย์ โคล ให้ เชลซี จากนั้นคนอื่นๆ ก็ย้ายออกไป และทำผลงานได้ดีกับทีมชั้นนำ

“คุณไม่ควรปล่อยให้พวกเขาเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร เชลซี ไม่ทำอย่างนั้นกับ จอห์น เทอร์รี หรือ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อคุณมีซูเปอร์สตาร์อยู่ในทีม คุณควรมอบข้อเสนอระยะยาวแก่เขา และดูแลเขาอย่างดี” อดัมส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น