xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์มั่น “วัลคอตต์” ไม่ทิ้งปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลค็อตต์ ท่ามกลางวงล้อม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มั่นใจ ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ จะสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาเพื่อปักหลักเป็นกำลังสำคัญในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

วัลคอตต์ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ อาร์เซนอล ท่ามกลางความกังวลใจว่า จะตบเท้าตามซูเปอร์รายอื่นออกไปอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี (กองหน้า) และ อเล็กซ์ ซง (กองกลาง) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงประตูสำคัญพาทีมบุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ที่ดึง วัลคอตต์ มาปลุกปั้นจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 เผยถึงการต่อสัญญาว่า “ผมคิดว่างั้นนะ แต่ไม่สามารถบอกคุณได้ว่า ธีโอ จะตอบว่าอย่างไร นักเตะกำลังมีสมาธิและต้องการแสดงความเป็นมืออาชีพร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งผมก็เคารพความตั้งใจนี้”

“สไตล์ของ ธีโอ เคลื่อนที่ได้ดี ยืนตำแหน่งถูกที่ถูกเวลา รวมถึงการจบสกอร์เฉียบคม สามารถเล่นปีกหรือตัวกลางได้ ประเด็นสำคัญคือ เขาพัฒนาการยิงประตูขึ้นมาได้เยี่ยมทีเดียว” กุนซือชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า วัลคอตต์ อยากขยับขึ้นมาเล่นกองหน้าแบบเต็มตัวด้วยหลังจากมีความเร็วและจบสกอร์ได้ดี

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา วัลคอตต์ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ร้อนถึงแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องออกมาแต่งเพลงอ้อนให้แข้งวัย 23 ปีต่อสัญญากับ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น