xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยก “กาซอร์ลา” นำปืนดับค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ซานติ กาซอร์ลา เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ หลังช่วยซัลโวประตูปิดท้าย ช่วยให้ทีมบุกมาเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ดิยาเม มิดฟิลด์ของ “ขุนค้อน” ทำประตูเบิกร่องให้ เจ้าถิ่น ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 21 ก่อนที่ “ปืนใหญ่” จะมาทวงคืน 3 ลูกรวด จาก โอลิวิเยร์ ชีรูด์, ธีโอ วัลคอตต์ และ ซานติ กาซอร์ลา ส่งผลให้ยักษ์ใหญ่จากกรุงลอนดอน เก็บ 3 คะแนน ออกจากถิ่น อัปตัน ปาร์ค

มิดฟิลด์ร่างเล็ก ย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” เมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ส.ค ที่ผ่านมา และลงสนามใน พรีเมียร์ชิป ไปแล่ว 7 นัด ทะลวงตาข่ายไปแล้ว 2 ลูก นับตั้งแต่สลัดยูนิฟอร์มของ มาลากา สโมสรจาก ลา ลีกา สเปน

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยว่า “กาซอร์ลา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอีกเกมหนึ่ง คุณอาจรู้สึกชื่นชมในตัวเขา ถ้าคุณรักฟุตบอล แค่เพียงดูเขาเล่น มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นฝีเท้าของเขา ผมรู้สึกมีความสุขมาก เพราะว่ามันเป็นบอลที่ต้องอาศัยการเข้าทำอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นการทดสอบประสาทสัมผัสของเรา”

“จากโอกาสยิงเข้ากรอบครั้งแรก พวกเขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมมาก จากตรงนั้น เราต้องไม่เสียลูกที่ 2 การรู้ว่าพวกเขาน่ากลัวสเมอในกรอบเขตโทษ เล่นตามเกมของเรา และเราทำสิ่งนั้นด้วยความเชื่อมั่น ผมรู้สึกว่าเรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม และเป็นทีมที่ดี เรากลับมาด้วยความพ่ายแพ้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้น เรากลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง และมันเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
อาร์แซน เวนเกอร์
ลูกยิงสุดสวยของ กาซอร์ลา
กำลังโหลดความคิดเห็น