xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยก "กาซอร์ลา" แข้งปืนตัวอย่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานติ ได้รับการยกย่องจาก เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เปิดเผยว่า ซานติ กาซอร์ลา ปีกร่างเล็กชาวสเปน ควรได้รับความเคารพจากลูกทีมของตน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ออกสตาร์ทในศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ไปแล้ว 3 นัด

มิดฟิลด์จากแดนกระทิงดุ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ "ปืนใหญ่" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มาลากา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) และประเดิมประตูแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "เดอะ กันเนอร์ส" ในแมตช์ที่พบกับ ลิเวอร์พูล 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

แข้งวัย 27 ปี เป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองอีกครั้ง ในการพบกับ เซาท์แธมป์ตัน ณ สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้ โดยที่ ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ ลีก กำลังต้องการแต้ม เพื่อทำอันดับหนีจากโซนท้ายตาราง

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "กาซอร์ลา ควรได้รับความเคารพจากทุกๆ คนอย่างรวดเร็ว เขาเป็นคนถอมตัว เขารักการลงเล่น ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังจากนักฟุตบอลทุกคน"

"พวกเขามักพูดในสนามว่า ไม่ต้องการพูดมาก แค่ก้าวสู่สังเวียน และแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้ นั่นคือสิ่งที่เขาทำ เขารักการลงสนาม และการเล่นเคียงข้างกับเพื่อนร่วมทีม และสิ่งนั้นคือวิธีที่ดีที่สุดที่เขาจะได้รับความนับถือจากทุกคน" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น