xs
xsm
sm
md
lg

ปืนคอนเฟิร์มซิว “กาซอร์ลา” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานติ กาซอร์ลา แข้งใหม่ปืน (ภาพจากเฟซบุก อาร์เซนอล)
รายงานข่าวจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า ซานติ กาซอร์ลา เซ็นสัญญาร่วมทีม “ปืนใหญ่” แล้ว และนับเป็นนักเตะใหม่คนที่ 3 ของสโมสร ต่อจาก ลูคัส โพดอลสกี และ โอลิวิเยร์ ชีรูด์

ปีกร่างเล็กชาวสแปนิช กลายเป็นสมาชิกรายล่าสุดของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาแต่อย่างใด ซึ่ง นักเตะทีมกระทิงดุชุดแชมป์ยูโร 2008 และ 2012 เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่พา มาลากา จบฤดูกาล 2011-12 ด้วยอันดับ 4 และคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “เดอะ กันเนอร์ส” กล่าวว่า “ซานติ กาซอร์ลา เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของเรา เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการเล่นทีมสโมสร และ ทีมชาติ ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเรา เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ในแนวรุก และสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นฝั่งซ้ายหรือขวา เขามีความเร็ว และความสามารถเฉพาะตัว ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่สำหรับ อาร์เซนอล เราดีใจที่เขามาร่วมทีมกับเรา”

ด้าน อดีตนักเตะบียาร์เรอัล กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมทีม อาร์เซนอล ทีมนี้เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นดีมากมาย สนามแข่งที่มหัศจรรย์ และการสนับสนุนของแฟนบอลจำนวนมาก สโมสรมีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดคนหนึ่ง และรูปแบบการเล่นของเขาก็เป็นที่ยกย่องของคนทั่วโลก”

นักเตะวัย 27 ปี เสริมอีกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และ พรีเมียร์ ลีก ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อช่วย อาร์เซนอล ลุ้นแชมป์ และทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข”
กำลังโหลดความคิดเห็น