xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” ลั่นปืนดีพอซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี หวังพาปืนคว้าแชมป์
ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่า อาร์เซนอล แข็งแกร่งพอที่จะลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 หลังจาก โดยไม่คำนึงว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะอยู่เพื่อล่าความสำเร็จด้วยกันหรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นตัวเต็งที่จะคว้า หัวหอกชาวดัตช์ ซึ่งประกาศไม่ต่อสัญญากับ “ปืนใหญ่” ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ซึ่งอาจทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องยอมเจรจาด้วย เนื่องจากทีมจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม คงไม่ต้องการเสีย ดาวยิงสูงสุดฤดูกาล 2011-12 แบบไม่ได้อะไรเลย หลังจบซีซันใหม่

อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายของสโมสรดังจากกรุงลอนดอน ต้องการเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อความหวังในการเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ชิป กับตัวเต็งอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี และ เชลซี โดยการเซ็นสัญญากับ 3 แข้งระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น ลูคัส โพดอลสกี จาก เอฟซี โคโลญจ์, โอลิวิเยร์ ชีรูด์ จาก มงต์เปลิเยร์ และ ซานติ กาซอร์ลา จาก มาลากา

จากคุณภาพของผู้เล่นที่แชมป์ลีกสูงสุด 13 สมัย คว้ามาร่วมทีม ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ทำให้ อดีตสตาร์ของ “แพะบ้า” มั่นใจว่า ต้นสังกัดใหม่ มีดีพอที่จะท้าชิงอันดับ 1 ของตาราง ไม่ใช่แค่การลุ้นพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างที่ผ่านมา

“โพลดี” กล่าวว่า “พรีเมียร์ ลีก มีทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ประมาณ 5 หรือ 6 ทีม และเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เราต้องการคว้าโทรฟีอย่างจริงจัง ผมหวังว่า ผมจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และสามารถเปิดบอลให้เพื่อนๆ ทำประตูได้ในบางครั้ง เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป”
กำลังโหลดความคิดเห็น