xs
xsm
sm
md
lg

“เดเด้” เร้า “ชิรูด์-เบนซ์” เบิกสกอร์, แย้มส่ง “ดิยาบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกผิดหวัง กับ คาริม เบนเซมา และ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ 2 กองหน้าตัวเก่ง ที่ยังไม่ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดได้เสียที พร้อมทั้งเผยว่า อาจส่ง อาบู ดิยาบี กองกลางจาก อาร์เซนอล ลงสนามเป็น 11 คนแรก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ฟินแลนด์

หัวหอกของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถทำประตูแรกของตัวเองกับ “ราชันชุดขาว” ได้ ขณะเดียวกัน ดาวยิงป้ายแดงของ อาร์เซนอล ก็ยังรอการประเดิมสกอร์ภายใต้ยูนิฟอร์ม “ปืนใหญ่” หลังย้ายมาจาก มงต์เปลิเยร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ด้าน กัปตันทีมตราไก่ชุดแชมป์โลก 1998 เปิดเผยว่า ตนยังคงยินยอมให้ศูนย์หน้าประจำทีมลงล่าตาข่าย ในเกมประเดิมสนาม ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก วันศุกร์ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งกล่าวว่า “มันจะดีกว่านี้ ถ้าหาก เบนเซมา และ ชีรูด์ ยิงประตูในฤดูกาลนี้ได้แล้ว”

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือของ โอลิมปิก มาร์กเซย ยังเผยเกี่ยวกับรายชื่อผู้เล่นว่า “ดิยาบี อาจเป็นตัวจริงในแมตช์นี้ และผมจะเปลี่ยนผู้เล่นตำแหน่งกองหลังในแต่ละนัด เนื่องจากเราต้องปรับความเข้าใจของนักเตะในแนวรับ มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ เราไม่ต้องการคิดถึง ยูโร 2012 ผมจะรู้สึกยินดี หากเราทำได้ 6 คะแนน หลังจบเกมกับ เบลารุส”
ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือ เลอ เบลอส์
คาริม เบนเซมา
โอลิวิเยร์ ชีรูด์
กำลังโหลดความคิดเห็น