xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” รับกระทิงพลาดเอง ทำชวด 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส (ซ้าย) ฉลองประตูขึ้นนำ
เซอร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เผยว่า นักเตะสเปนทุกคน สมควรถูกตำหนิ หลังถูก โอลิวิเยร์ ชีรูด์ กองหน้าจาก อาร์เซนอล โหม่งประตูตีเสมอ ในช่วงท้ายเกม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา

นักเตะจากค่าย “ราชันชุดขาว” ซัลโวประตูขึ้นนำให้ แข้งกระทิงดุ ในช่วงครึ่งทางของ 45 นาทีแรก และชวดทิ้งห่าง 2 ลูก เมื่อ เชส ฟาเบรกัส พลาดลูกจุดโทษ ในนาทีที่ 43 ทำให้ ดาวยิงสังกัด “ปืนใหญ่” โขกตีเจ๊า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปแล้ว 3 นาที ส่งผลให้ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1 แบ่งแต้มกันไปคนละ 1 คะแนน

กองหลังวัย 26 ปี กล่าวว่า “ประตูที่เราเสีย เกิดจากความผิดพลาดของเรามากกว่าความโชคดีของฝรั่งเศส แต่ไม่มีใครสมควรถูกตำหนิ สำหรับผลเสมอ เรารู้สึกงี่เง่าเล็กน้อย โดยเฉพาะเรามี 3 คะแนนอยู่ในมือแล้ว เรามีโอกาสที่จะทำสกอร์เพิ่ม แต่เราก็พลาดไปเอง”

ขณะเดียวกัน บิเซนเต เดล บอสเก เทรนเนอร์ “ลา โรฆา” ยอมรับว่า ลูกทีมผ่อนเกมลงไปในครึ่งหลัง ทำให้เสียประตูในช่วงก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่อึดใจ ซึ่ง กุนซือดีกรีแชมป์โลก และ ยูโร เผยว่า “เราคาดการณ์พลาดไปเล็กน้อย เมื่อเรานำอยู่ 1-0 ความจริงคือ เราควรจะมีเกมรับที่แน่นอนกว่านี้ แต่เราเปิดพื้นที่มากเกินไป เราไม่ควรพอใจกับผลเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น