xs
xsm
sm
md
lg

“เดเด้” ยกย่องฟอร์ม “ตราไก่” หลังตีเจ๊ากระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดเด้ (ที่ 2 จากขวา) ฉลองกับลูกทีม
ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ยกย่องผลงานของลูกทีม หลังตามตีเสมอ สเปน ในนาทีสุดท้าย จากประตูของ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ดาวยิงป้ายแดงของ อาร์เซนอล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา

ลูกทีมของ บิเซนเต เดล บอสเก ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 25 จากลูกยิงระยะเผาขนของ เซอร์คิโอ รามอส แต่ทิ้งห่าง 2 ประตูอย่างน่าเสียดาย ในนาทีที่ 43 เมื่อลูกจุดโทษของ เชส ฟาเบรกัส ถูกปฏิเสธโดย ฮูโก ยอริส นายทวารกัปตันทีม

หลังออกสตาร์ท 45 นาทีสุดท้าย “เลอ เบลอส์” สร้างโอกาสทำประตูได้มากขึ้น และในที่สุดความพยายามก็มาสัฤทธิ์ผล เมื่อ หัวหอกจากรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดียม โขกตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บผ่านไปแล้ว 3 นาที ช่วยให้ “ตราไก่” แบ่งแต้มจาก แชมป์โลก 2010 อย่างหวุดหวิด

อดีตกุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย ชื่นชมผลงานของแข้งเมืองน้ำหอม ในช่วงครึ่งหลัง และรู้สึกพอใจกับการหยิบ 1 คะแนน ออกจากรัง บิเซนเต กัลเดรอน กลับบ้าน ซึ่ง กัปตันทีมชุดแชมป์ เวิลด์ คัพ 98 เผยว่า “มันเป็น 45 นาทีสุดท้ายที่ยอดเยี่ยม เราสร้างโอกาสได้มากมาย แม้ว่าเราพยายามมองหาการจ่ายบอลในจังหวะที่เหมาะเหม็ง เพื่อทำประตู เรามีความสุขที่มีแต้มกลับบ้าน มันเป็นสิ่งตอบแทนที่ล้ำค่าสำหรับพวกเรา เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น