xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เล็ง “กาซอร์ลา” แทน “โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานติ กาซอร์ลา
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมพิจารณาดึงตัว ซานติ กาซอร์ลา กองกลางเลือดกระทิงของ มาลากา เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ ลูกา โมดริช จอมทัพชาวโครแอตของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มค่อนข้างชัดเจนว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมแน่นอน

มิดฟิล์ดดีกรีแชมป์ยูโร 2012 กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดหลังทีมมีปัญหาเรื่องการเงินไม่ยอมจ่ายค่าจ้างให้นักเตะ ตามรายงานข่าวของสื่อในมาดริด ซึ่งปัจจัยดังกล่าวทำให้เจ้าตัวเริ่มคิดมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายจาก บียาร์รีล ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) มาตกระกำลำบากกับ มาลากา และดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นใจเมื่อ สเปอร์ส กำลังมองหาตัวแทนของ โมดริช ในเวลานี้

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส เตรียมกลยุทธ์ด้วยการมอบเงินค่าเหนื่อยจากเดิมที่เคยได้กับ มาลากา เพิ่มให้อีกเป็น 2 เท่า เพื่อยั่วให้ กาซอร์ลา ตัดสินใจไม่ยาก ซึ่งเท่ากับว่าหากมิดฟิลด์ชาวสเปน ย้ายมาสวมเสื้อ “ไก่เดือยทอง” จริงๆ ก็จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ทีเดียว

ส่วน โมดริช ที่มีข่าวงอแงอยากย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน มาโดยตลอด สื่อคาดการณ์ว่าเจ้าตัวน่าจะย้ายซบ รีล มาดริด ในเร็วๆ นี้ ซึ่ง กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน กองกลางตัวใหม่ของ “ไก่เดือยทอง” หนุนหลังให้ โมดริช ย้ายเต็มที่ โดยเผยว่า “เขาคือผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส แถมยังมีข่าวกับทีมใหญ่มากมาย ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเขาจะต้องเลือกไปทีมใดทีมหนึ่งอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น