xs
xsm
sm
md
lg

มาลากาเฉือนเรือดำน้ำ 2-1 คืนที่ 5 ลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก (ฟ้า-ขาว) ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้ มาลากา เฉือนชนะ บียาร์รีล 2-1


มาลากา เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากเปิดบ้านเฉือน บียาร์รีล แบบฉิวเฉียด 2-1 โดยที่เหลือ 10 คนในช่วง 15 นาทีสุดท้ายจากการโดนไล่ออกของ เฌเรมี ตูลาลอง ส่งผลให้แซง เซบีญา กลับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของศึกลา ลีกา สเปน

ฟุตบอลลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มาลากา ทีมอันดับ 6 เล่นในถิ่นลา โรซาเลดา ของตัวเอง ต้อนรับ บียาร์รีล ทีมอันดับ 12 เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที เจ้าบ้านก็ออกนำไปก่อน 1-0 เมื่อ ซานติ กาซอร์ลา เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาให้ เฌเรมี ตูลาลอง มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสโขกจ่อๆ เข้าไป

อย่างไรก็ตาม “เรือดำน้ำสีเหลือง” ก็มาตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 16 จากการซัดในเขตโทษฝั่งขวาอันเฉียบขาดของ มาร์โก รูเบน แต่แล้วนาทีที่ 40 มาลากา ก็ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงซ้ำจ่อๆ ของ อิสโก ถึงนาทีที่ 75 เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ตูลาลอง ไปทำฟาวล์รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ มาลากา ก็สามารถตรึงสกอร์เอาไว้ได้ ทำให้จบเกมด้วยชัยชนะ 2-1

หลังเกมนี้ มาลากา ที่ชนะ 2 นัดติดต่อกันเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน แซง เซบีญา กลับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางอีกครั้ง ขณะที่ บียาร์รีล แพ้เป็นนัดที่ 5 ในซีซันนี้ มี 14 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 12 ต่อไป
ตูลาลอง (8) โดนใบเหลือง-แดง แต่ มาลากา ก็ยังเก็บ 3 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น