xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ชี้เรือใบพบจุดเปลี่ยนหลังดับบียาร์รีล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือใบสีฟ้า กำลังแล่นฉิวในขณะนี้
โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี ชมลูกทีมหลังบุกถล่ม บียาร์รีล ถึงถิ่น 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอ พร้อมทั้งระบุว่า “เรือใบสีฟ้า” พบจุดเปลี่ยนของฤดูกาลในเกมเปิดบ้านแซงชนะ “เรือดำน้ำสีเหลือง” 2-1 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

เมื่อคืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี บุกไปต้อน บียาร์รีล ถึงสนามเอล มาดรีกาล 3-0 โดย ยายา ตูเร เหมาคนเดียว 2 ประตู ส่วนอีกลูกมาจากผลงานของ มาริโอ บาโลเตลลี ทำให้ตอนนี้เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มเอ ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมนำของกลุ่มอยู่ 3 แต้ม และมีโอกาสสูงที่จะกอดคอลอยลำกันเข้ารอบน็อกเอาท์

ด้าน “มันโช” ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะที่เกิดขึ้นว่า “ผมรู้สึกเพลิดเพลินกับผลงานในช่วงหลังของทีม แม้ บียาร์รีล จะขาดผู้เล่นตัวหลัก 4-5 คน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะในการเล่นนอกบ้าน อย่างไรก็ตาม เราครองบอลได้มากถึง 65 เปอร์เซ็นต์และชนะถึง 3 ประตู ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นไปอีก”

“หากมองย้อนกลับไปในนัดที่ 3 ที่เราได้ เซอร์จิโอ อเกวโร ยิงประตูชัยแซงชนะ บียาร์รีล 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผมคิดว่านี่คือจุดพลิกผันที่สำคัญของทีม ไม่เพียงแต่ทำให้สถานการณ์ในแชมเปียนส์ ลีก ดีขึ้นแล้ว แต่ยังส่งผลโดยรวมต่อทีมด้วย เรากำลังพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากเราชนะ นาโปลี ได้ในนัดต่อไป (เยือน 22 พฤศจิกายน) เราก็น่าจะเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ได้” ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น