xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" โล่งเรือเฮตอนท้าย-ยังหวังแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประตูชัยของ กุน (กลาง) ช่วยให้ แมนฯ ซิตี ยังมีลุ้นแชมป์กลุ่มเอ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี เผยรู้สึกโล่งอกที่สามารถเอาชนะ บียาร์รีล ได้ก่อนหมดเวลาไม่กี่อึดใจ พร้อมทั้งยังหวังว่าจะคว้าแชมป์กลุ่มเอ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม



เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” เล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ถูก “เรือดำน้ำสีเหลือง” บุกมานำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก รูเบน การ์เซีย กานี แต่ยังพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยได้ 2-1 จากการสกัดเข้าประตูตัวเอง คาร์ลอส มาร์เชนา ในนาทีที่ 43 และ เซอร์จิโอ อเกวโร ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาลงมาเป็นซูเปอร์ซับ เข้าฮอสนำชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3

หลังจบเกม มันชินี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะนัดแรกของสโมสรในการเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ว่า “เกมนี้ถือว่าเราโชคดี เนื่องจากคุณจำเป็นต้องมีโชคหากจะยิงประตูได้ในช่วงวินาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าชัยชนะครั้งนี้มีความสำคัญต่อเราเป็นอย่างมาก”

“มันโช” กล่าวต่อไปถึงโอกาสคว้าแชมป์กลุ่มเอ หลังเก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 3 นัด แม้ยังอยู่อันดับ 3 แต่ก็ตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 2 เพียงแต้มเดียวว่า “เราจะออกไปเยือน บียาร์รีล ก่อนเล่นที่ นาโปลี ซึ่งเกมนี้จะเป็นการชี้ชะตา แต่ผมยังไม่รู้ว่าอันดับในกลุ่มจะเป็นอย่างไร ซึ่งโอกาสได้ที่หนึ่งหรือที่สองของกลุ่มยังเปิดกว้างอยู่”

ด้าน ฆวน คาร์ลอส การ์ริโด กุนซือบียาร์รีลพูดถึงจังหวะเสียประตูในช่วงท้ายเกมว่า “ผู้เล่นหลายคนต่างคิดว่าประตูชัยเป็นลูกล้ำหน้า แต่ความจริงมันไม่ล้ำหน้าเลย ซึ่งในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมเช่นนั้น บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากที่จะเล่นด้วยความนิ่งได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น