xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ!!! ไอ้หนู "วิลเชียร์" จ่อคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ อาจคัมแบ็กเดือน ต.ค.
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เปิดเผยว่า แจ็ค วิลเชียร์ แข้งดาวรุ่งอนาคตไกล กำลังจะกลับมาลงสนามภายใน 1 เดือน หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บตลอดฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเว็บไซต์ "สปอร์ติง ไลฟ์"

เจ้าหนูวัย 20 ปี ถูกจับตามองว่าเป็น นักเตะความหวังใหม่ของ "สิงโตคำราม" และ "เดอะ กันเนอร์ส" แต่กลับไม่ได้ลงเล่นเลยทั้งซีซันที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และอยู่ระหว่างการรักษาตัวจนถึงทุกวันนี้

กุนซือชาวฝรั่งเศส ซึ่งติดตามอาการบาดเจ็บของ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ตนรู้สึกพอใจกับการเรียกความฟิตของ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูง รายนี้ และคาดว่าจะกลับมาเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทีมภายในเดือนนี้

เทรนเนอร์วัย 62 ปี กล่าวว่า "พั?นาการของ วิลเชียร์ ดีขึ้นมากในการฝึกซ้อม มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะนิยามคำว่าเร็วๆ นี้ว่าอย่างไร แต่ผมอาจบอกได้ว่า ใน 1 เดือน เขาน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง"

เรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับ สาวก "ปืนใหญ่" หลังจากเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ อเล็กซ์ ซง 2 นักเตะคนสำคัญของทีม เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรคทีมชาติ เนื่องจากโปรแกรม ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก

ขณะเดียวกัน อดีตโค้ชของ โมนาโก ส่งสัญญาณไปถึง ว่า ตนไม่อาจการันตีตัวจริงแก่ วิลเชียร์ ณ เวลานี้ เพราะขุมกำลังที่มีอยู่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังผ่านศึก พรีเมียร์ชิป ไปแล้ว 3 นัด ซึ่งยังไม่แพ้ใคร และรักษา คลีน ชีท เอาไว้ได้ 270 นาที

ยอดโค้ชดีกรีแชมป์ลีก 3 สมัย กล่าวว่า "ดูที่แผงมิดฟิลด์ของเรา เรามีทั้ง มิเคล อาร์เตตา , ซานติ กาซอร์ลา , ฟร็องซิส โคเกอแล็ง และ โธมัส โรซิคกี ซึ่งเป็นนักเตะชั้นดี ดังนั้นทุกคนจะต้องมีการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งภายในทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น