xs
xsm
sm
md
lg

ปืนวอน “วัลคอตต์” อย่าโขกเงิน เล็ง “ซาฮา” แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลค็อตต์
ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล เตือน ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ อย่าโขกค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาฉบับใหม่สูงเกินไป ขณะที่มีข่าวว่า “ปืนโต” เล็งตัวแทนเอาไว้แล้วก็คือ วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ

วัลคอตต์ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ อาร์เซนอล ท่ามกลางความกังวลใจ ว่า จะตบเท้าตามซูเปอร์รายอื่นออกไปอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี (กองหน้า) และ อเล็กซ์ ซง (กองกลาง) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงประตูสำคัญพาทีมบุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสรประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าวถึง วัลคอตต์ ที่ดึงมาปลุกปั้นจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 ว่า “เรามีโครงสร้างเพดานค่าเหนื่อยโดยรวมและจะไม่พังสิ่งนี้เพื่อใครทั้งนั้น เราได้ยื่นข้อเสนอที่นักเตะไม่สามารถยอมรับและเหมือนจะเป็นจุดสิ้นสุดไปแล้ว แต่ก็มองว่าสิ่งที่ยื่นให้พิจารณาเหมาะสมแล้ว”

“ตอนนี้ทุกคนพุ่งเป้ามาที่ อาร์เซนอล และเราหวังว่า จะคลี่คลายสถานการณ์นี้ แต่อย่าถามผมว่าเมื่อไหร่ เพราะยังไม่มีสัญญาณตอบรับเลย ผมหวังว่า วัลคอตต์ จะต่อสัญญา คงน่าเสียดายมากถ้าไม่ออกมาในรูปแบบนี้” ขาใหญ่ประจำทีม อาร์เซนอล เผย

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า อาร์เซนอล มองตัวแทนของ วัลคอตต์ หากไม่ยอมรับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เอาไว้แล้ว คือ ซาฮา ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีของ คริสตัล พาเลซ

อาร์เซนอล ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ซาฮา มาแล้วเกม เดอะแชมเปียนชิป ที่ยิง 2 ประตู เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 19 ปี จะมีค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เลยทีเดียว
วิลฟรีด ซาฮา
กำลังโหลดความคิดเห็น